Sắc màu Cuộc Sống

Cư dân mạng phẫn nộ vì 'tiểu tam' đăng ảnh nhận chồng, khiêu khích vợ 'chính chủ'

Giai Kỳ
Chia sẻ

Câu chuyện về 1 người đàn ông xuất hiện trong 2 bức hình của 2 người phụ nữ cùng gọi anh ta là chồng đang làm xôn xao cộng đồng mạng.

avt

1 anh chồng 2 cô vợ.

Mới đây cư dân mạng đang bàn tán về việc 2 cô gái C.A và H.T.X cùng post một tấm ảnh tình tứ với cùng 1 người đàn ông nhân dịp 20/10. Cả hai cùng gọi người đàn ông trong bức hình là chồng và dành nhiều lời tình cảm, khen tặng. Cư dân mạng đã tinh ý phát hiện được C.A là vợ “chính chủ” còn H.T.X chỉ là bồ nhí. Tuy nhiên điều khiến cho bức ảnh trở nên hot là biểu cảm của anh chồng khi chụp với vợ mình rất buồn bã như kiểu miễn cưỡng, còn chụp với cô bồ thì lại vô cùng “so deep”.

Nhiều người quen biết đã gửi về cho cô vợ tên C.A và sau khi được xác nhận chính chủ, C.A cũng đã đăng tải trên trang cá nhân những lời nhắn nhủ đến cô bồ nhí:

“À vâng. Hôm nay có hàng vạn anh chị em gửi cho em ảnh này, các chị em cho em hỏi bây giờ là như nào ạ để em biết? Vợ chồng em vẫn đang ở với nhau mà thế này cơ ạ…

Tiện đây chị muốn nhắn đến em X : Chị cho em đấy nhưng bản lĩnh em không lấy được thì xin phép chị đòi lại. Ok em…

Em biết không? Chúc mừng em quay vào ô mất lượt. Xưa mới chỉ biết đến tác phẩm Vợ Nhặt. Ai ngờ giờ có cả tác phẩm Chồng Nhặt.”

3-3

10

Cô vợ tên C.A được nhiều người khen ngợi xinh đẹp, hiền thục.

Và cô bồ nhí cũng không phải vừa khi đáp trả lại trên trang cá nhân của mình những lời lẽ khó nghe mà nhiều người dự đoán là nhằm vào cô vợ C.A khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ.

14

Lời nhắn nhủ của cô bồ nhí dành cho cô vợ C.A.

Được biết, C.A và chồng mình đã có với nhau 2 đứa con, một gái, một trai rất kháu khỉnh, đáng yêu. Cô vợ được khen ngợi vì ngoại hình xinh xắn, tính tình hiền lành, đảm đang. Trước đây 2 vợ chồng có trục trặc một thời gian nhưng đã hàn gắn lại vào khoảng 1 tháng trước. Cùng với những chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy trong thời gian 2 vợ chồng xảy ra chuyện, anh chồng đã quen H.T.X và làm cô có thai nhưng sau đó quyết định quay về với vợ con khiến H.T.X tức giận và quyết định đăng ảnh “chọc tức” cô vợ.

6

Cô vợ C.A xinh đẹp…

9

… và cô con gái dễ thương.

Hành động xen vào gia đình của người khác của H.T.X đã bị các chị em trong một diễn đàn phụ nữ lên án gay gắt. Nhiều người bày tỏ họ không hiểu sao có vợ đẹp con xinh mà anh chồng còn lăng nhăng, người đàn ông như vậy nên bỏ đi chứ đừng giữ. Họ cũng thắc mắc tại sao cô vợ C.A không trách cứ chồng mình nửa lời mà chỉ nhắm vào cô bồ nhí vì rõ ràng lỗi lớn thuộc về anh chồng thích lăng nhăng. Nhưng một số chị em khác khuyên C.A không nên bỏ chồng vì như thế sẽ giúp cho cô bồ hả hê cũng như chấp nhận thua cô ta.

Câu chuyện tiểu tam, đàn ông lăng nhăng một lần nữa khiến nhiều chị em mất niềm tin vào hôn nhân và đàn ông. Có lẽ ở vậy hoặc làm single mom có khi còn bình yên hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin mới nhất