Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai cầu hôn bằng 1200 tấm ảnh selfie khiến bạn gái 'sung sướng' phát khóc

C.N
Chia sẻ

Vì muốn tạo sự bất ngờ và đáng nhớ, chàng trai tên Việt đã huy động 708 người cầm dòng chữ "Hà ơi đồng ý nhé" và hơn 1200 bức ảnh tự sướng dành cho bạn gái của mình. Màn cầu hôn "có một không hai" này nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng.

Ngày nay, rất nhiều chàng trai đã thực hiện những màn cầu hôn, tỏ tình rất sáng tạo và độc đáo để tạo nên sự bất ngờ và đáng nhớ cho bạn gái của mình, trong số ấy có màn cầu hôn của chàng trai tên Việt khi huy động tới cả trăm người cầm dòng chữ “Hà ơi đồng ý nhé!” và chụp hơn 1200 bức ảnh tự sướng.

Lời tỏ tình mùi mẫn, chân thành của chàng trai tên Việt dành cho bạn gái.

Lời tỏ tình mùi mẫn, chân thành của chàng trai tên Việt dành cho bạn gái.

Kèm theo clip độc đáo là dòng trạng thái hết sức mùi mẫn: “Hà đã xem clip này và đã khóc. Hà xem clip này khi mình đang đứng sau lưng, và hết clip. Khi mình quỳ xuống đưa nhẫn ra mặt nhăn như khỉ rồi Hà vẫn không quay lại ngay. Có thể nói là sức mạnh bầu trời từ 500 anh em đã có tác động quá lớn. Tôi xin chân thành cảm ơn các anh em, và tôi chưa từng ngừng hạnh phúc vì tôi đã được nhiều sự ủng hộ của những người-chưa-từng-quen đến vậy“.

12

Clip tỏ tình của chàng trai

Theo tìm hiểu của Saostar, clip độc đáo này được chàng trai tên Hạ Hồng Việt thực hiện và lên ý tưởng để cầu hôn bạn gái tên Hà. Vốn là dân truyền thông nên anh chàng biết cách thiết kế thông điệp. Kế hoạch cầu hôn “Hà ơi đồng ý nhé” được thực hiện trong vòng 2 tháng, nhưng chủ lực tập trung trong vòng 3 ngày. Sau đó anh chàng quyết định chọn con số 1910 làm target, vì 19/10 là ngày kỷ niệm tình yêu của cả 2.

Chàng trai cầu hôn bằng 1200 tấm ảnh selfie khiến bạn gái sung sướng phát khóc

Chiến dịch Hà ơi đồng ý nhé của chàng trai Hạ Hồng Việt

Chàng trai này cho biết, phần quan trọng nhất của clip cầu hôn này chính là những người xuất hiện đầu tiên; đó là những người thân thiết nhất với bạn gái.

Tôi đã đi năn nỉ ỉ ôi từng người kêu họ quay giúp. Tôi cũng phải làm sao thiết kế cho mọi thứ thật đơn giản, để bất cứ người nào chỉ cần dành ra vài giây thôi là cũng có thể làm được. Bản thân tôi chụp 1 ngày được 1200 bức hình đâu có gì khó đâu. Nhưng thế mà vẫn có những người đồng ý rồi quên, có những người không phản hồi luôn. Đành rằng là không có gì là hoàn hảo được, nên mình cũng không giận dỗi hay buồn bực gì mà chỉ tìm cách giải quyết. Và mục tiêu cuối cùng là làm Hà bất ngờ và hạnh phúc thì chắc là mình đã làm được rồi”, Việt chia sẻ.

Cặp đôi Việt - Hà

Cặp đôi Việt - Hà

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, clip và câu chuyện này nhận được sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số ý kiến cho rằng, chàng trai này quá thông minh khi tạo ra được món quà cầu hôn ý nghĩa dành cho bạn gái. Bên cạnh đó, anh chàng cũng phải lao tâm khổ tứ vì món quà này. “Đó là thành quả của sự chân thành, của tình yêu đích thực“, một độc giả bình luận.

Tài khoản facebook Nguyễn Long Xuyên bình luận: “Chúc mừng Việt nhé, chúc hạnh phúc 2 đứa dài lâu. Tôi không nghĩ bạn lại sáng tạo như vậy đâu. Nếu cô gái này mà là tôi thì giơ cả hai tay hai chân đồng ý luôn. Yêu quá“.

Không biết hai anh chị là ai, nhưng bị bạn rủ rê xem clip này, nhưng dù sao cũng chúc anh cũng trăm năm hạnh phúc“, độc giả Yến Ly cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin mới nhất