Sắc màu Cuộc Sống

Nhìn ngắm những nam thần Việt khiến dân mạng rụng tim

Chia sẻ

Sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình ấn tượng, những nam thần này đang ngày càng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Có thể nói rằng, những anh chàng điển trai chưa bao giờ bị bỏ sót khỏi tầm ngắm của các cô gái. Bên cạnh những hot boy vốn đã cực quen với giới trẻ thì những gương mặt mới này đang dần dần thu hút sự quan tâm và rất được yêu mến. Nhiều anh chàng đã được dân mạng phong tặng danh hiệu nam thần.

namthancover

1. Nam thần ngôn tình: Nguyễn Minh Châu

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, mang nhiều nét hao hao với nam ca sĩ trẻ Ngô Diệc Phàm, Nguyễn Minh Châu - Bob Nguyễn còn có giọng hát trầm ấm, lôi cuốn biết bao trái tim của những cô gái trẻ.

NguyenMinhChau (4)

Với giọng hát ngọt ngào, anh chàng đẹp trai bên cây đàn đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Các cô gái dành cho Minh Châu những lời khen “có cánh”, có nhiều người ngay lập tức đã phong tặng anh là “nam thần” trong những câu chuyện ngôn tình.

Minh Châu khiến các cô gái “đổ gục” vì giọng hát truyền cảm.

NguyenMinhChau (1)

Nguyễn Minh Châu - Bob Nguyễn, từng theo học tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Trước đây, Minh Châu còn tham dự cuộc thi Học viện Ngôi sao và được rất nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài đẹp trai, cũng như phong cách thời trang vô cùng cá tính.

NguyenMinhChau (5)

Minh Châu sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, bụi bặm nên đó cũng chính nguyên nhân làm cho các cô nàng bị anh thu hút tới ngơ ngẩn. Chàng trai “ngôn tình” này còn thường xuyên cover những bài hát “siêu hit” và nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của đông đảo các bạn trẻ.

NguyenMinhChau (2)

2. Nam thần đẹp trai nhất Việt Nam: Ken Lous Tuấn Phong

Đứng đầu trong top những anh chàng điển trai nhất Việt Nam do báo Thái bình chọn, thậm chí còn “vượt mặt” cả Sơn Tùng - MTP, Ken Lous Tuấn Phong chính là một trong những anh chàng đang được chú ý nhất hiện nay. Sinh năm 1994, với ước mơ có một thương hiệu thời trang cho riêng mình, Ken đang kinh doanh shop online bán đồ mà anh chàng tự thiết kế. 

KenLousTuanPhong (5)

KenLousTuanPhong (7)

Sở hữu phong cách riêng cùng gương mặt ấn tượng, đặc biệt là cách trả lời phỏng vấn cực khiêm tốn cùng niềm đam mê cháy bỏng của một chàng trai trẻ, Ken đang có được thiện cảm từ rất nhiều người. Rất nhiều người đang hi vọng Ken sẽ lấn sân sang những hoạt động như một hot boy thực thụ, bản thân anh chàng cũng cho biết rằng nếu như có cơ hội chắc chắn cũng sẽ thử sức mình.

KenLousTuanPhong (6)

3. Nam thần phim ngắn: Ivan Phú Thịnh

Được cư dân mạng mệnh danh là “nam thần phim ngắn” sau khi xuất hiện trong phim Nếu như em quên anh, Ivan Phú Thịnh gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng và ngoại hình rất bảnh bao. Nhiều người thậm chí còn không tiếc lời khen khi so sánh Phú Thịnh với những anh chàng diễn viên điển trai của xứ sở chùa Vàng. 

IvanPhuThinh (3)

IvanPhuThinh (1)

Anh bạn sinh năm 1994 này hiện đang theo học tại Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Ôm giấc mơ diễn xuất từ những ngày còn bé nhưng Phú Thịnh lại vấp phải sự phản đối của gia đình. Mất một thời gian rất dài thuyết phục, bố mẹ Thịnh mới đồng ý cho con theo đuổi ước mơ. Trên trang cá nhân của mình, Phú Thịnh cũng rất được lòng những người theo dõi khi luôn thân thiện trả lời lại những câu hỏi quan tâm của mọi người. Trong danh sách những anh chàng điển trai nhất Việt Nam, anh chàng này cũng được bình chọn ở vị trí khá cao.

IvanPhuThinh (4) IvanPhuThinh (5)

4. Nam thần diễu hành: Bảo Hoàng

Năm 2015, chỉ vài tiếng sau khi đăng tải hình ảnh mặc trang phục quân đội trong buổi Đại lễ lên trang cá nhân, bỗng chốc Bảo Hoàng, sinh năm 1996, sinh viên trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội - Hà Nội được đông đảo mọi người chú ý đặc biệt.

BaoHoang (1)

Thực chất, việc Bảo Hoàng mặc trang phục quân đội để tham gia trình diễn văn nghệ, chứ không tham gia diễu binh như mọi người lầm tưởng. Nhưng nhờ sở hữu gương mặt điển trai, sống mũi sao, cùng với nụ cười hút hồn, Bảo Hoàng vẫn khiến cho nhiều cô gái phải ngơ ngẩn trước vẻ ngoài tuấn tú của mình.

BaoHoang (3)

Hiện tại, trang cá nhân của Bảo Hoàng đã có tới hơn 60.000 người theo dõi, và bức ảnh “tự sướng” cùng quân phục của anh chàng này đã nhận được hơn 50.000 lượt thích khi chia sẻ trên trang cá nhân. Mọi người đều dành những lời khen không ngớt cho chàng trai đến từ thành phố Vinh này.

BaoHoang (4) BaoHoang (5)

5. Nam thần ngây thơ: Nguyễn Trần Hưng Long - Rocker Nguyễn

Là thí sinh Việt Nam duy nhất tham gia cuộc thi Đại lộ Ngôi sao, sự xuất hiện của Nguyễn Trần Hưng Long (sinh năm 1993) đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trong nước, thậm chí khán giả nước ngoài cũng mê mẩn vẻ ngoài điển trai chết người của Hưng Long. Sở hữu chiều cao 1m85, nặng 75kg với thân hình cường tráng, gương mặt điển trai pha nét cá tính, lạnh lùng giúp anh nhanh chóng được phong tặng biệt danh “Nam thần ngây thơ”.

A5 (5)

Được biết anh chàng này là một trong những gương mặt quen thuộc đối với giới trẻ Sài Gòn trong hình ảnh của một chàng VJ năng động, đáng nể bởi khả năng tiếng Anh, biết đánh trống, chơi được đàn ghita, hát tốt và thỉnh thoảng còn làm người mẫu ảnh trên vài trang tạp chí dành cho tuổi teen.

NguyenHungLong (3)

Tài năng và hoạt động năng nổ trên rất nhiều sân chơi nghệ thuật lẫn cuộc thi tại Sài Gòn, nhưng đến năm 2013 thì Hưng Long lại từ bỏ tất cả để sang Úc tiếp tục con đường học tập của mình. Hưng Long theo học 2 chuyên ngành: Truyền Thông và Nghiên cứu Điện Ảnh - Truyền Hình.

NguyenHungLong (4)

Tên tuổi của Hưng Long lại tiếp tục nóng lên khi anh xuất hiện với vai trò là đạo diễn cho MV “Ngày gần anh” của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Anh chàng cũng cho ra đời nhiều tác phẩm, phim ngắn mang tên mình và nhận được rất nhiều sự đón nhận của cộng đồng Youtube.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất