Người mẫu - Hoa hậu

Nhiều 'đại gia', 'thiếu gia' mua dâm thông qua Tú bà 'bolero'

Theo CAND online
Chia sẻ

Các vị khách làng chơi trong đường dây môi giới của thí sinh “solo cùng bolero” chủ yếu là “đại gia" và "thiếu gia” mới nổi. Còn “đối tác” - Các cô gái bán dâm đa phần là các "chân dài" phục vụ trong quán karaoke được “lên đời”, sinh viên dưới mác “rau sạch” và một số diễn viên, người mẫu...

Ngày 27-10, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Hồ Chí Minh) cho biết, sau khi hoàn tất hồ sơ, PC45 Công an TP Hồ Chí Minh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam về hành vi môi giới mại dâm đối với: Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ quận 8, TP Hồ Chí Minh), Nguyễn Hồng Nhung (32 tuổi, quê quán Đồng Nai), Nguyễn Thị Cẩm Giang (25 tuổi, quê quán Bạc Liêu) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê quán Cần Thơ).

Như Báo CAND đã thông tin, sau một thời gian theo dõi, trưa 13-10 vừa qua, Phòng PC45 Công an TP Hồ Chí Minh đã bất ngờ ập vào 4 khách sạn: Happy, Viên Ngọc Xanh, Minh Hiếu và Vườn Tao Đàn phát hiện 9 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Gần 30 đối tượng môi giới mại dâm, gái bán dâm và khách làng chơi được đưa về trụ sở.

2710maidam1

Số gái mại dâm trong đường dây mại dâm bị PC45 bắt giữ.

Qua thời gian sàng lọc, được biết, đa phần các vị khách làng chơi chủ yếu là “đại gia” và “thiếu gia” mới nổi. Về phần các cô gái bán dâm trong đường dây của 4 bị can kể trên đa phần là các “chân dài” phục vụ trong quán karaoke được “lên đời”, sinh viên dưới mác “rau sạch” và một số diễn viên, người mẫu đã có một vài show diễn hoặc một vài vai nhỏ trên truyền hình…

Bốn đối tượng trong đường dây môi giới vừa trực tiếp bán dâm vừa môi giới để hưởng hoa hồng. Những “chân dài” trong đường dây của 4 đối tượng này như: M.T.T., P.V., T.M., P.A., L.T.T.T.,… diễn viên điện ảnh H.M.N. đều đi khách với giá từ 200-500 USD/lần, mỗi lần như vậy các đối tượng lấy tiền môi giới từ 500 ngàn - 5 triệu đồng/ khách. Khách thường xuyên liên hệ với nhóm môi giới này đa phần là các “đại gia” và “thiếu gia” mới nổi.

Như đại gia L.Q.H. (41 tuổi, quê quán Long An) vào trưa hôm đó, đã gọi điện cho Giang mua dâm và kêu Giang gọi thêm một “chân dài” khác cho bạn của H.. Giang điều 2 “chân dài” đến khách sạn Vườn Tao Đàn cho H. và nhận tiền môi giới thì bị khống chế.

Đại gia N.V.L. (34 tuổi) và N.V.H. (36 tuổi) gọi điện kêu Trang điều 2 “chân dài” với giá bán dâm tổng cộng là 14 triệu đồng, Trang hưởng gần 5 triệu đồng.

Trước khi bị bắt, Trang đã môi giới cho các người mẫu: H.P., N.L., P.T., T.L. bán dâm cho các đại gia và được hưởng 100USD/lần/người đi khách.

Cũng bị đưa về trụ sở trong đợt truy quét là thiếu gia N.M.Đ. (24 tuổi) và đại gia N.V.M. (39 tuổi) khi đang “mây mưa” với 2 “chân dài” tại khách sạn Happy. Hai “đại, thiếu gia” này khai sau khi gọi điện, Nhung đã điều 2 gái mại dâm đến với mác sinh viên “rau sạch”…

Chia sẻ

Bài viết

Theo CAND online

Tin mới nhất