Sắc màu Cuộc Sống

Nhân viên hãng xe vô tư ngồi trên nước uống đóng chai để phát cho khách

Chia sẻ

Hình ảnh hai nhân viên bán vé xe khách của hãng xe Phương Trang ngồi trên những lốc nước suối sẽ phát cho hành khách khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Theo đó, ngày 2/4, trên một tài khoản mạng xã hội Facebook đăng tải một số hình ảnh nhân viên của hãng xe khách Phương Trang ngồi lên các lốc nước uống dành cho hành khách trong quá trình ngồi bán vé

Những hình ảnh nhân vien bán vé xe khách ngồi trên những lốc nước suối sẽ phát cho khách được đăng tải trên mạng xã hội.

Những hình ảnh nhân viên bán vé xe khách ngồi trên những lốc nước suối sẽ phát cho khách được đăng tải trên mạng xã hội.

Các hình ảnh cho thấy, hai nhân viên này lấy các lốc nước suối kê lên ghế cho cao để ngồi làm việc. Chưa hết, các nhân viên này còn để cả chân lên các lốc nước khác phía dưới. Sau khi các hình ảnh được đăng tải, đã có 3.100 lượt chia sẻ, gần 1.500 bình luận bày tỏ sự phẫn nộ và cho rằng hành động của nhân viên vô văn hóa.

“Không thể chấp nhận được, công ty không cấp ghế cho nhân viên à?. Coi thường khách hàng vậy? Công ty lớn mà làm ăn quá tệ. Nhìn nhân viên ngôi lên thật mất vệ sinh”, một cư dân mạng cho biết.

Trước mặt hai nhân viên ngồi trên nước uống cho khách là những hành khách nước ngoài.

Trước mặt hai nhân viên ngồi trên nước uống cho khách là những hành khách nước ngoài.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ cho biết đây là nơi bán vé của hãng Phương Trang ở TP Cần Thơ. 

Một người bức xúc: “Thật thiếu tôn trọng khách hàng. Hãng xe khách này nhiều lần gây tai nạn kinh hoàng, giờ còn tới nước uống cũng có chuyện”.

 “Đây là hậu quả của việc quản lý kém nên nhân viên không có chút ý thức nào. Hãng xe khách này luôn khiến người khác chú ý bằng những hình ảnh xấu”, một người khác bình luận.

Người được cho là đại diện hãng xe xin lỗi khách.

Người được cho là đại diện hãng xe xin lỗi khách.

Khi những hình ảnh được đưa lên, trong phần comment có người được cho là đại diện hãng xe PhươngTrang đã xin lỗi khách hàng và cho biết sẽ tiến hành xử lý ngay vụ việc cũng như mong hành khách tiếp tục ủng hộ công ty.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất