Sắc màu Cuộc Sống

Xem phim trong giờ làm việc, nhân viên BV Chợ Rẫy nhận kỷ luật

Chia sẻ

Tấm ảnh nhân viên thu phí của bệnh viện Chợ Rẫy vừa làm việc vừa thảnh thơi xem phim giữa sự mệt mỏi chờ đợi của hàng ngàn người bệnh đã khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 16/11, facebooker Lê Kim Bách Khoa đã đăng tải trên facepage cá nhân những hình ảnh nhân viên thu viện phí của bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM đang xem phim trong giờ làm việc. Những hình ảnh này khiến nhiều người vô cùng bức xúc trước cách làm việc của nhân viên này.

Nhân viên bệnh viện vừa xem phim vừa làm việc (ảnh chụp màn hình).

Nhân viên bệnh viện vừa xem phim vừa làm việc (ảnh chụp màn hình).

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh trên đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ. Hình ảnh bệnh nhân đang mệt mỏi chờ đợi để đóng viện phí, nhân viên thu ngân lại thảnh thơi xem phim đã tạo ra hình ảnh khá phản cảm. Nhiều người còn tỏ ra khá gay gắt với cách làm việc thờ ơ, vô cảm với người bệnh như vậy.

Liên hệ với người đăng tải thông tin trên được biết, các bức ảnh này do chị Hoàng Quỳnh My (ngụ Đắk Lắk - em họ Khoa) chụp lại trong lúc đưa ba đi khám bệnh vào sáng cùng ngày. Khi đến quầy đóng viện phí thấy nhân viên thu tiền cứ mải mê xem phim để người nhà bệnh nhân chờ đợi nên chị đã chụp hình lại để phản ánh với bệnh viện.

Nhân viên thu ngân chăm chú xem phim khi đang tiếp bệnh nhân (ảnh Facebook).

Nhân viên thu ngân chăm chú xem phim khi đang tiếp bệnh nhân (ảnh Facebook).

Trưa ngày 17/11, xác minh về thông tin trên Ban Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, sau khi nhận được phản ánh chúng tôi đã nhanh chóng kiểm tra thông tin và xác minh. Nhân viên trong hình là chị Trần Thị Thanh Thủy làm việc tại quầy thu viện phí của bệnh viện.

“Qua kiểm tra nhận thấy nhân viên Thủy đã vi phạm quy chế của bệnh viện nên đã nhanh chóng quyết định tạm đình chỉ công việc của người này để tiếp tục xác minh mức độ vi phạm. Đồng thời phía bệnh viện đã đưa chị Thủy về phòng chuyên môn phụ trách để đào tạo”, lãnh đạo bệnh viện cho biết.

Qua đây, Ban giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy cho biết sẽ thắt chặt kiểm tra nhân viên, nhanh chóng tiếp nhận phản ánh của bệnh nhân, luôn đặt mục tiêu hàng đầu là hướng đến sự hài lòng của người bệnh và có mức xử lý phù hợp đối với nhân viên vi phạm quy chế của bệnh viện.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất