Sắc màu Cuộc Sống

Nhà Trump hé lộ 'át chủ bài' hạ gục bà Clinton ở phút cuối

Theo Zing
Chia sẻ

"Vẫn còn vài ngày nữa mới hết tháng 10. Chúng tôi đã dành sẵn cho bà một điều bất ngờ rồi đây", Lara Trump nói bóng gió về cú sốc sắp giáng xuống bà Clinton trước ngày bầu cử.

Lara Trump là con dâu của Donald Trump, người kết hôn với Eric, con trai thứ ba của nhà tỷ phú. Trong bối cảnh chỉ còn 15 ngày nữa sẽ diễn ra ngày bầu cử, Lara xuất hiện trên chương trình truyền hình “Fox và những người bạn” sáng 25/10, cho biết gia đình cô đang “cảm thấy rất tuyệt vời”.

Trong chương trình, Lara nói bóng gió rằng ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đang nắm giữ một “bất ngờ tháng 10” dành cho bà Hillary Clinton, đối thủ của ông trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

“Vẫn còn vài ngày nữa mới hết tháng 10. Chúng tôi đã dành sẵn cho bà một điều bất ngờ rồi đây”, Lara Trump nói về bà Clinton.

“Bất ngờ tháng 10” là cụm từ dùng để chỉ những vụ bê bối liên quan đến các ứng cử viên xảy ra trong tháng 10, giai đoạn nước rút quan trọng và nhạy cảm của các cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Những vụ việc này thường gây ra tác động mạnh đến cục diện cuộc đua vào Nhà Trắng.

Lara Trump, con dâu của tỷ phú Donald Trump, xuất hiện trong chương trình "Fox và những người bạn" hôm 25/10. Ảnh: Daily Mail

Lara Trump, con dâu của tỷ phú Donald Trump, xuất hiện trong chương trình “Fox và những người bạn” hôm 25/10. Ảnh: Daily Mail

Cô cũng chia sẻ về những thực tế khắc nghiệt của tháng 10, giai đoạn cam go nhất trong mọi cuộc đua tổng thống.

“Ai cũng biết rằng tháng 10 là tháng khắc nghiệt, nhưng điều này đối với chúng tôi mà nói, hoàn toàn mới mẻ. Không ai trong chúng tôi từng tham gia vào chính trị và tôi nghĩ rằng gia đình bạn sẽ không thể nào chuẩn bị trước cho việc bị truyền thông tấn công ở mọi góc độ, mọi phương diện. Giai đoạn vừa qua thực sự rất khó khăn”.

Nhìn vào mặt tích cực, cô cũng chia sẻ: “Những gian nan đã giúp gia đình chúng tôi gắn bó hơn”.

Cùng quan điểm với chồng là Eric Trump, Lara cho rằng các cuộc thăm dò dư luận trước bầu cử có thể không chính xác. Hiện cô tham gia vào một chiến dịch nhằm thu hút thêm cử tri ủng hộ ông Trump trong nhóm phụ nữ.

Đa số các cuộc thăm dò gần đây cho thấy cơ hội chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng của bà Clinton là rất lớn. Thậm chí, nếu cuộc bầu cử diễn ra trong tuần này thì khả năng bà trở thành tổng thống Mỹ là 95%, theo khảo sát của Reuters.

Mặc dù vậy, trong vòng nửa tháng trước ngày bầu cử, bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra. Biến cố dù ở mức độ nào xảy ra với nữ ứng viên cũng có thể khiến bà bị đối thủ đảng Cộng hòa đánh bại.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất