Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ lao vào đám cháy cứu 2 cháu bé

Chia sẻ

Thấy khói đen cùng ngọn lửa đang cuồn cuộn bốc lên ở phòng trọ liền kề, người phụ nữ không kịp suy nghĩ đã lao thẳng vào bên trong, cứu 2 cháu bé ra ngoài trước khi đám cháy bùng lên dữ dội.

Chiều tối 13/9, sau vài tiếng nổ nhỏ phát ra thì ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ 1 căn phòng trong khu trọ nằm trên đường số 54, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM.
 

Sau khi dập tắt vụ hỏa hoạn, hiện trường được lực lượng chức năng phong tỏa để khám nghiệm điều tra nguyên nhân.

 

Bên trong phòng trọ bị cháy thời điểm này có 2 bé trai (khoảng 10 tuổi), vì quá sợ hãi chỉ đứng khóc thét kêu cứu.

Ngay lúc đó, chị Yến - người phát hiện đám cháy đầu tiên - đã lao thẳng vào bên trong cứu kịp thời 2 bé ra ngoài trước khi đám cháy bùng lên dữ dội.
 
Ít phút sau, người dân xung quanh chạy đến hiện trường, hỗ trợ nhau dập lửa nhưng các phương pháp tại chỗ đều không hiệu quả. Ngọn lửa nhanh chóng bén vào những vật dụng dễ cháy bên trong rồi tiếp tục lan sang 1 phòng trọ liền kề.
 

Cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều xe cứu hỏa được huy động tới hiện trường.

 

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 9 đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng 38 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, dập tắt hoàn toàn ngọn lửa sau khoảng 30 phút.

Vụ cháy làm nhiều tài sản của căn phòng trọ bị hư hại và gây cháy sém một phòng trọ kế bên. May mắn không có thương vong về người.
Chia sẻ
Tin mới nhất