Sắc màu Cuộc Sống

Ngỡ ngàng trước công nghệ làm cụt chân của giới ăn xin

Chia sẻ

Thoạt nhìn, ai cũng tưởng đây là người khuyết tật thực sự, nhưng ẩn dưới những lớp quần áo kia là một bí mật động trời.

Trước đây, đã có rất nhiều trường hợp người ăn xin, bán vé số dàn cảnh, hoặc làm giả vết thương để lấy lòng thương hại của mọi người. Nhưng với những trường hợp khuyết tật như mất một chân hoặc tay, nhiều người sẽ khó phân biệt được đâu là thật, đâu là giả nếu chỗ cụt bị giấu đi.

Đoạn clip quay lại cảnh lật tẩy một thanh niên đóng giả người khuyết tật sau sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng trước độ tinh vi và “chịu khó” của những kẻ lừa đảo.

Người thanh niên xuất hiện trong clip mặc chiếc quần jean khá ôm, phía cẳng chân trái của anh ta hoàn toàn trống rỗng. Trước sự ép buộc của những người xung quanh, anh ta phải cởi dần những lớp quần…

Donggianguoikhuyettat (3) Nam thanh niên lừa đảo mặc đến 3 - 4 lớp quần dày cộp ở phía trong. Sau khi cởi đến lớp quần đùi ngắn, một sự thật ngỡ ngàng hiện ra trước mắt, khiến ai nấy đều phải kinh ngạc.

Donggianguoikhuyettat (2)

Anh chàng dùng dây nhựa, buộc chặt cẳng chân mình vào đùi. Sau đó, phủ nhiều lớp quần lên, đóng giả người khuyết tật để kêu gọi lòng thương hại của mọi người. Khi xem đến đoạn này, ai cũng “tròn mắt” vì không hiểu sao anh ta có thể giữ được tư thế khó chịu này lâu đến vậy. Chưa kể khi nhìn ở đầu clip, phần đùi của người này cũng khá nhỏ và không hề có dấu hiệu bất thường nào.

Donggianguoikhuyettat (1)

Cuối cùng, kẻ lừa đảo đành thất thiểu bước bằng cả hai chân bước lên chiếc xe tải để “về đồn”. 

Donggianguoikhuyettat (6)

Video vạch trần việc đóng giả người khuyết tật.

Chia sẻ
Tin mới nhất