Sắc màu Cuộc Sống

Nghi vấn: Học sinh cấp 1 bây giờ đã ngang nhiên làm 'chuyện người lớn' ngay tại trường học

Giai Kỳ
Chia sẻ

Một clip mới đây làm xôn xao cộng đồng mạng khi ghi lại hình ảnh 2 học sinh cấp 1 được cho là đang làm chuyện người lớn ngay tại hành lang lớp học sau giờ tan học.

Trên đời này, đúng là chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Đã qua rồi cái thời tình yêu học trò với biết bao thơ ngây, trong sáng, có bức thư tình muốn bày tỏ cũng “giữa giờ chơi mang đến lại mang về”. Học sinh bây giờ trò gì cũng biết, chuyện gì cũng làm được. Yêu sớm, quan hệ trước 16 tuổi, thậm chí mới học lớp 6, lớp 7 đã biết mua hoa, mua nhẫn cầu hôn bạn gái, thậm chí ngay cả chuyện hoang đường như đốt trường cũng dám làm.

40

Ấy vậy nhưng nhiều người vẫn sốc khi chứng kiến màn âu yếm nhạy cảm được cho là của học sinh cấp 1 tại một trường học. Trong clip, 2 học sinh một nam một nữ có màn “yêu nhau” thành thục khiến người khác “đỏ mặt”.

Clip học sinh cấp 1 âu yếm nhau khiến nhiều người hết hồn.

Điều đáng nói là theo như đăng tải trên một diễn đàn, chủ nhân clip chia sẻ hai học sinh này mới học cấp 1, tình trạng này vẫn diễn ra thường xuyên sau giờ tan học khiến bạn ấy cảm thấy bối rối: “Trưa nào mình đi làm về mở cửa ban công cho thoáng mà lại phải đóng vào. Các cháu không ngại mà mình ngại mới hay chứ.”

Nghi vấn: Học sinh cấp 1 bây giờ đã ngang nhiên làm chuyện người lớn ngay tại trường học

Những hình ảnh táo bạo của các em nhỏ khiến người lớn cũng phải đỏ mặt.

Đa phần cư dân mạng khi xem xong clip trên đều cảm thấy choáng, sốc… vì không nghĩ tới việc học sinh cấp 1 bây giờ lại dễ dãi và táo bạo đến vậy. Nhiều người còn chia sẻ thêm các câu chuyện tương tự khiến cư dân mạng hết cả hồn.

Bạn Linh An bình luận: Bây giờ internet các kiểu, trẻ con dễ tiếp xúc với văn hóa phẩm không lành mạnh, nhìn thấy thì bắt chước. Hàng xóm nhà mình cũng có 1 đứa trẻ con mới lớp 4 mà xem sex như gì luôn. Bố thì không có, mẹ nó thì không quản. Đến lúc phát hiện ra thì muộn rồi. Nó cứ mượn được máy ai là nó tìm phim xem, giờ thành bệnh, không bỏ được.”

Một số khác thì đồng quan điểm: “Hồi cấp 1 mình đã biết gì đâu, suốt ngày đòi xem phim hoạt hình, đòi mẹ mua kẹo và đồ chơi, cứ nghĩ nắm tay nhau là có em bé. Vậy mà học sinh bây giờ…”

Hiện tại hình ảnh trong clip được cho là của học sinh cấp 1 này mới chỉ là nghi vấn, chưa được kiểm chứng xác thực. Saostar sẽ tìm hiểu thêm và thông tin tới độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất