Sao & Đời Sống

‘Ngán tận cổ’ nhà Kardashians, MC bỏ ngang buổi truyền hình trực tiếp

Chia sẻ

Ngay khi vừa nghe nhắc đến tên nhà Kardashians, anh chàng MC truyền hình John Brow ngay lập tức đứng dậy và đi ra khỏi khung hình khi đang phát trực tiếp.

Sự kiện hy hữu này xảy ra ở kênh truyền hình Fox 35 in Orlando, khi họ đang bàn đến chuyện cô em út nhà Kardashians, Kylie Jenner đặt tên chú thỏ cưng mới là “Bruce”. Đó là tên bố dượng của cô, trước khi ông chuyển giới và đổi tên thành Caitlyn Jenner.

Hình ảnh: ‘Ngán tận cổ’ nhà Kardashians, MC bỏ ngang buổi truyền hình trực tiếp số 1 Kylie Jenner đăng tải một đoạn video ngắn về chú thỏ này trên trang cá nhân của mình. (Ảnh: Daily Mail)

Ngay khi nghe đến chuyện này, John Brown, người dẫn chương trình, tuyên bố: “Tôi đang có một ngày thứ 6 tốt lành rồi. Nên hôm nay tôi từ chối nói thêm chuyện gì về cái nhà Kardashians này nữa”. Rồi ngay lập tức, anh đứng lên và rời khỏi khung hình trong khi vẫn đang trực tiếp. 

Hình ảnh: ‘Ngán tận cổ’ nhà Kardashians, MC bỏ ngang buổi truyền hình trực tiếp số 2 John Brown và đồng nghiệp trong chương trình. (Ảnh chụp từ clip)

Ngay khi đã không xuất hiện trên sóng truyền hình, anh vẫn tiếp tục la lớn: “Tôi đủ chuyện với cái nhà Kardashians này rồi, tôi không nghe thêm chuyện về Kardashians trong chương trình này nữa đâu… Không quan tâm, tôi chán ngấy cái nhà này rồi”. 

Cơn thịnh nộ của John Brown nhận được sự tán thưởng và những tràng cười khoái chí từ các bạn đồng nghiệp. Nhiều cư dân mạng còn bình luận rằng mình cảm thấy đồng cảm với anh chàng này.

Nhà Kardashians không phải là một cái tên vô danh trong làng giải trí Mỹ. Tuy không phải là nghệ sĩ đích thực, nhưng họ vẫn kiếm ra tiền và danh tiếng nhờ các show truyền hình, scandal và các hoạt động kinh doanh. Gia đình này thường bị chỉ trích là những kẻ hám danh, không từ thủ đoạn và có không ít anti-fan. Tuy nhiên, hai cô em út là Kendall và Kylie Jenner lại dần dần khẳng định mình trong lĩnh vực thời trang mà không cần “dựa bóng” người chị nổi tiếng.

Gweny

Chia sẻ
Tin mới nhất