Sắc màu Cuộc Sống

Một người Việt bị dập xương vì vụ nổ bom Bangkok

Chia sẻ

Đại sứ quán Việt Nam tại Bangkok vừa cho biết, anh Mai Văn Trường, người Thanh Hóa, bị tụ máu ở mắt và dập xương do sức ép của bom trong vụ khủng bố ở Bangkok hôm 17/8.

Sáng nay, cán bộ Đại sứ quán đã tới thăm hỏi, động viên anh Mai Văn Trường, sinh ngày 2/10/1990, quê Đồng Lợi, Triệu Sơn, Thanh Hóa. Anh Trường đang được các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa chính quyền thành phố Bangkok (còn gọi là Bệnh viện Klang) và người nhà chăm sóc.

Đại sứ quán cũng cho biết cho đến trưa nay (18/8), các cơ quan hữu quan của Thái Lan, gồm Bộ Ngoại giao, Cảnh sát và đường dây nóng Trung tâm khẩn cấp Erawan (1646 và 1669) đều khẳng định đến nay chỉ có 1 trường hợp người Việt bị thương do vụ nổ bom tại Bangkok vừa qua.

Anh Mai Văn Trường đang được điều trị chấn thương tại bệnh viện ở Bangkok.

Anh Mai Văn Trường đang được điều trị chấn thương tại bệnh viện ở Bangkok.

Trước đó, trao đổi với Tiền Phong, ông Trần Mạnh Hùng, Bí thư thứ nhất phụ trách lãnh sự tại Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan cho biết, ông đích thân xuống tận bệnh viện để xác minh thông tin có một người Việt bị thương trong vụ đánh bom. Ông Hùng cũng xác nhận trong số các nạn nhân thiệt mạng vì vụ đánh bom không có người Việt nào.

Đại sứ quán Việt Nam đã đăng trên trang facebook của cơ quan này khuyến cáo du khách Việt không nên đến địa điểm vừa xảy ra vụ nổ, đồng thời theo dõi sát sao tình hình và thông tin chính thức để đi lại an toàn.

Ông Hùng cho biết ngoài khu vực đánh bom, tình hình hiện nay ở Bangkok và các khu vực khác vẫn bình thường.

 

Chia sẻ
Tin mới nhất