Công Nghệ

Minh Nhật Master Chef bị soi vì 'chê đồ ăn mà cũng chê sai'?

Chia sẻ

Phía dưới dòng trạng thái cùng hình ảnh chụp chiếc bánh mỳ với miếng thịt bò "như đang nở hoa của Minh Nhật, cư dân mạng đang tranh cãi rất kịch liệt.

Thậm chí, nhiều người cho rằng, cô nàng “thiếu kiến thức nấu ăn”.

Cách đây chưa lâu, trên trang cá nhân của Hoàng Minh Nhật - cô nàng đạt danh hiệu Vua Đầu bếp Việt năm 2014 - xuất hiện những hình ảnh cùng dòng trạng thái liên quan đến bánh mì của một nhãn hàng đồ ăn nhanh rất nổi tiếng khiến nhiều người ngay lập tức phải chú ý. Cụ thể là cô nàng đã mua 1 chiếc bánh mì “bò nướng lửa hồng Whopper” của hãng này và rồi phải “thở dài” và sợ hãi trước cảnh tượng của miếng thịt bò “như đang nở hoa” phía trong đó.

untitled-1449245377466

Status đang gây chú ý của Hoàng Minh Nhật.

Trong hình là một miếng thịt bò trông không được đẹp mắt, thậm chí còn bị nhiều người nhận xét là ghê. Sau khi được Minh Nhật đăng tải, những hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm chia sẻ và bình luận khá lớn của dân mạng. Cuộc tranh cãi cũng từ đó mà nảy sinh khi xuất hiện 2 luồng ý kiến khác nhau.

Cận cảnh hình ảnh chiếc bánh mỳ cùng miếng thịt bò "như đang nở hoa" mà Minh Nhật đăng tải.

Cận cảnh hình ảnh chiếc bánh mỳ cùng miếng thịt bò “như đang nở hoa” mà Minh Nhật đăng tải.

Một bên hầu hết đều comment rằng miếng thịt bò này trông quá kinh khủng và không thể ngờ đây là sản phẩm của một thương hiệu có tiếng. Thậm chí, có người còn nói rằng thực sự rùng mình khi trông thấy những hình ảnh này.

Thế nhưng, bên cạnh đó là không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là một hiện tượng bình thường khi nướng thịt mỡ mà không rã đông. Họ bình luận đáng lẽ ra với kinh nghiệm nấu ăn của mình, Minh Nhật không có lý do gì để không biết điều đó, nhất là khi cô đã sở hữu trong tay danh hiệu Vua đầu bếp Việt Nam, thì đây là một kiến thức cơ bản nên biết. Nặng nề hơn, một số người cho rằng Đầu bếp Việt đang cố tình “chơi chiêu” để dìm nhãn hàng này vì bản thân Minh Nhật cũng đang mở cửa hàng bán bánh mì.

12295497-10153717567511718-1051757311044707758-n-1449246996278

Hình ảnh những miếng thịt burger gặp hiện tượng tương tự được cư dân mạng đăng tải để chứng minh sự “thiếu kiến thức nấu ăn” của Master Chef.

Facebook T.T.T.T bình luận: “Mình chỉ nấu ăn bình thường thôi, không cao siêu gì, những mình thấy miếng thịt (về mặt thị giác) không có vấn đề gì. Bạn lại là người nấu ăn chuyên nghiệp, hẳn bạn cũng biết làm thế nào thì trông nó ra như thế này mà. Mình có xem bạn thi, cũng rất nghiền bánh mỳ Việt Nam, mình rất kỳ vọng vào điều bạn làm! Hi vọng không bị thất vọng”.

Trước những ý kiến trái chiều trên, Minh Nhật cũng đã thẳng thắn lên tiếng. Đầu bếp Việt khá bức xúc phản bác rằng chẳng lẽ khi thấy miếng thịt xấu, cô cũng không được lên tiếng? Cô còn tó ra thất vọng trước thái độ của những nhân viên làm việc tại cửa hàng trên khi đã để lại những nhận xét với thái độ không mấy tích cực.

untitled2-1449245377271

Minh Nhật lên tiếng trước những ý kiến trái chiều.

Hiện tại khi những hình ảnh này vẫn đang được dân mạng quan tâm và để lại khá nhiều bình luận gây tranh cãi.

Chia sẻ
Tin mới nhất