Sắc màu Cuộc Sống

Màn khiêu vũ cực dễ thương của các anh bộ đội nhân dân Việt Nam

Chia sẻ

Đoạn video ghi lại giờ tập văn nghệ của các anh bộ đội đã thu hút hàng ngàn lượt Like& Share chỉ vài giờ sau khi được đăng tải. Những hình ảnh cực dễ thương về họ đang tạo được rất nhiều thiện cảm từ các chị em, đặc biệt là fan cuồng quân nhân mặt trời.

Trong trang phục áo lính, hàng chục anh bộ đội xếp hàng và bắt đầu nhảy theo nhịp điệu quen thuộc, có đôi chỗ vấp nhạc vô cùng đáng yêu. 

Thanh niên với Facebook T.L.T trong dịp lên thăm người bạn tên V. tại một doanh trại quân đội đã có dịp tham gia vào giờ rèn luyện thể chất của quân nhân. Anh lập tức ghi lại hình ảnh này và đăng tải trên trang cá nhân. Clip ngắn khoảng hai phút đã lập tức thu hút hơn 3000 lượt share và 250000 lượt like chỉ sau một ngày. 

Nhiều người xem tỏ vẻ thích thú vô cùng trước những khoảnh khắc lóng nga lóng ngóng của các anh. Hầu hết đều cho rằng đây là sinh hoạt rất có ý nghĩa và nên được thực hiện rộng khắp các doanh trại khác. Vừa rèn luyện sức khỏe, tăng cường khả năng dẻo dai, linh hoạt, vừa xây dựng tình đồng đội gắn kết bền chặt. 

Nickname Ngọc Bích thắc mắc: “Hình như đây là bài tập văn nghệ cho tháng thanh niên thì phải, sắp 26/3 rồi”.

Nick Bình Lê lại chia sẻ: “Nhìn những hành ảnh này mà nhớ thời mình nhập ngũ quá, lúc ấy mỗi dịp có hoạt động văn nghệ là anh em lại vui phải biết. Tiếc rằng ngày xưa chẳng có di động để quay phim thế này…” 

Hình ảnh những anh chàng sĩ quan tương lai thoáng chốc làm chúng ta liên tưởng đến dàn quân nhân đầy trai đẹp của cơn sốt Hậu duệ mặt trời đang làm điêu đứng không biết bao nhiêu con tim thiếu nữ. Chưa biết độ đẹp trai, sáu múi của các anh thế nào nhưng cứ tiếp tục duy trì hoạt động này các anh nhé, yêu cực đấy ạ. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất