Sắc màu Cuộc Sống

Mạc Hồng Quân tung ảnh khóa môi, Bà Tưng “không quan tâm”

Chia sẻ

Hình ảnh "khóa môi" nóng bỏng của hot girl Huyền Anh (Bà Tưng) và chàng cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân đang được lan truyền rộng rãi trên mạng.

Cách đây không lâu, một bức hình chụp rõ mặt tiền đạo Mạc Hồng Quân và hot girl Lê Thị Huyền Anh đang “khóa môi” say đắm. Nơi diễn ra sự kiện trên được cho là tại một bữa tiệc. Với hành động thân mật như thế này, nhiều cư dân mạng quả quyết rằng mối quan hệ của hai người không thể nào dưới mức tình bạn được.

MacHongQuanhonHuyenAnh

Theo một số thông tin mà chúng tôi biết được, thì chàng cầu thủ vừa bước sang tuổi 24 này và Huyền Anh đã từng có quan hệ tình cảm trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, hai người đã “đường ai nấy đi” và cô cũng không thích nhắc đến mối quan hệ này. Bức ảnh trên bị phát tán ra là do Mạc Hồng Quân đã chia sẻ với bạn bè của anh, và vô tình bị rò rỉ ra bên ngoài.

MacHongQuan

Mạc Hồng Quân - chàng cầu thủ điển trai, đa tình của làng bóng đá Việt Nam.

Năm 2015, cái tên Mạc Hồng Quân “nổi bần bật” trên các mặt báo. Người ta không chỉ bàn tán về chuyện thi đấu bóng đá của anh, mà còn xôn xao về những scandal tình ái. Trong đó, ồn ào nhất là mối tình 6 tháng với hot girl Ly Kute, khi cô công bố có con với chàng cầu thủ này và làm mẹ đơn thân khi cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Ly Kute hiện đang hạnh phúc và bình thản với vai trò mẹ đơn thân.

Lê Thị Huyền Anh hay còn gọi là Bà Tưng là một hot girl từng vướng rất nhiều tai tiếng vì hình ảnh gây phản cảm. Nhưng trong thời gian gần đây, cô gái trẻ đã có những bước cải thiện tích cực như hình ảnh chỉn chu hơn, góp mặt trong các hoạt động xã hội, lấn sân sang lĩnh vực ca hát…

Huyền Anh đang hướng đến hình ảnh gái ngoan.

Huyền Anh đang hướng đến hình ảnh gái ngoan và dần lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng.

Chia sẻ
Tin mới nhất