Sao & Đời Sống

Á khôi Tài sắc nữ sinh báo chí: 'Sau biến cố gia đình, tôi trưởng thành hơn'

Chia sẻ

Cô gái 9X Hà thành từng kiếm được tiền nhờ công việc may quần áo cho búp bê từ chính đam mê của mình.

Hoàng Thị Minh Tâm hay còn gọi là Tâm Xíu, một cô nữ sinh 9x đáng yêu và tài năng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Video phỏng vấn hot girl Hoàng Thị Minh Tâm - Tâm Xíu.

Hoàng Thị Minh Tâm được biết đến với nick name Tâm Xíu. Cô được cư dân mạng biết đến với điệu cười nháy mắt được truyền tay nhau trên fanpage Robbey đã thu hút hút gần 10 nghìn lượt like của cư dân mạng,

Cô được cư dân mạng biết đến với điệu cười nháy mắt được truyền tay nhau đã thu hút hút gần 10 nghìn lượt like.

- Đêm chung kết Hoa khôi “Tài sắc nữ sinh báo chí” gọi tên Minh Tâm ở ngôi vị á khôi 2, trong khi nhiều người kỳ vọng bạn sẽ đoạt giải cao hơn. Bạn hài lòng với kết quả này chứ?

- Ai đi thi cũng mong muốn được giải cao nhất, nhưng đối với tôi như thế đã hài lòng rồi. Tôi nghĩ tôi đã cố gắng hết mình, cố gắng hết những gì có thể và đây là một sự công nhận của giám khảo và khán giả. Điều quan trọng sau cuộc thi này, tôi đã đạt được nhiều điều mà trước kia còn thiếu sót.

Hoàng Thị Minh Tâm là hot girl khá nổi trong cộng đồng mạng.

Hoàng Thị Minh Tâm là hot girl khá nổi trong cộng đồng mạng.

- Nhiều ý kiến cho rằng, bạn phù hợp với danh hiệu hoa khôi hơn vì gương mặt nữ tính, tài năng, lại khá nổi trong cộng đồng mạng. Ý kiến của bạn về vấn đề này như thế nào?

- Việc nổi tiếng trong cộng đồng mạng không có ảnh hưởng đến danh hiệu của cuộc thi. “Press Beauty - Tài sắc nữ sinh báo chí” không chỉ đề cao yếu tố ngoại hình mà còn tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ và tài năng. Tôi thấy Phương Anh có những yếu tố cần và đủ để trở thành người xứng đáng giữ vương miện. Về phần mình, tôi cần nhiều thời gian hơn để rèn luyện các kỹ năng. Tôi sẽ không dừng lại ở đây, hay bằng lòng danh hiệu á khôi.

Trước đây, cô bạn đã từng làm mẫu teen và nhận được nhiều lời mời tham gia mẫu chụp hình. Một trong những bức ảnh của Minh Tâm xinh đẹp với điệu cười nháy mắt được truyền tay nhau trên fanpage Robbey đã thu hút hút gần 10 nghìn lượt like của cư dân mạng.

Trước đây, cô bạn đã từng làm mẫu teen và nhận được nhiều lời mời tham gia mẫu chụp hình.

- Bạn được cư dân mạng biết đến với danh hiệu “hot girl mặt mộc”, vậy Minh Tâm có suy nghĩ như thế nào về danh hiệu hot girl của các bạn trẻ?

- Theo tôi bây giờ để được gọi là hot girl dễ lắm, mà thường người ta nghĩ hot girl với ý nghĩ đẹp về bên ngoài còn về kiến thức thì ngược lại. Chính vì vậy, bản thân tôi cho rằng, hot girl càng phải chứng tỏ cho mọi người thấy vừa xinh vừa phải tài năng nữa.

- Tuy nhiên, có một thực tế là để nhanh chóng bước đến danh hiệu hot girl, không ít nữ sinh gây chú ý bằng sự phản cảm như khoe ngực, khoe đùi, bạn nghĩ sao về hiện tượng này?

- Việc nhiều nữ sinh gây chú ý bằng sự phản cảm như khoe ngực, khoe đùi không phải là điều hiếm gặp hiện nay. Tôi nghĩ, chính cộng đồng mạng và sự cổ xúy của truyền thông đã làm ảnh hưởng đến suy nghĩ đó của nhiều bạn trẻ - những bạn mong muốn được nổi tiếng bằng mọi cách.

Sự nổi tiếng này ngược lại chuẩn mực xã hội và thuần phong mỹ tục, hơn nữa, mọi người chỉ nhớ họ phút chốc rồi vội lãng quên, tốt nhất là những hot girl nên cho công chúng nhớ đến hình ảnh vừa xinh đẹp vừa giỏi giang của mình. Điều này mới thực sự khó và ý nghĩa.

Không chỉ nổi tiếng trong cư dân mạng, vừa qua Tâm Xíu còn giành được ngôi vị á khôi 2 Tìa sắc nữ sinh báo chí.

Không chỉ nổi tiếng trong cư dân mạng, vừa qua Tâm Xíu còn giành được ngôi vị á khôi 2 Tài sắc nữ sinh báo chí.

- Minh Tâm từng làm người mẫu ảnh, bạn có dự định gì với nghề này không?

- Dạo này tôi cũng ít đi chụp hình hơn rồi, nhưng việc tham gia làm người mẫu ảnh cũng là cách để tôi tự tin hơn. Bên cạnh đó, làm mẫu ảnh phục vụ khá nhiều cho công việc kinh doanh thời trang của tôi.

Kinh doanh thời trang hay người mẫu ảnh chỉ là nghề phụ, kiếm thêm thu nhập, còn nghề chính cũng là ước mơ của tôi là phóng viên, biên tập viên truyền hình.

- Là một cô gái xinh đẹp tài năng, chắc không thiếu những “vệ tinh” xung quanh Minh Tâm nhỉ?

- Cái đấy bạn phải hỏi mọi người chứ (cười lớn). Nhưng nếu được nhiều người để ý và ủng hộ thì bản thân tôi cảm thấy cũng rất vui và hạnh phúc.

- Minh Tâm đã có một nửa của mình chưa?

- Tôi đã có bạn trai rồi, nhưng bạn biết đấy, tính tôi không thích công khai chuyện tình cảm nên thường không nhắc nhiều đến vấn đề này. Tôi cũng muốn giữ một góc riêng tư cho mình. Mỗi người có một quan điểm khác nhau, có người thích nói cho cả thế giới biết là họ đang yêu, đang hạnh phúc, nhưng cá nhân tôi muốn giữ lại những chuyện riêng tư ấy cho mình.

Bên cạnh đó còn là Miss Thể thao và cũng là cô gái đã lập kỉ lục mới trong phần thi leo núi tại Dóo trong khuôn khổ cuộc thi Press Beauty.

Bên cạnh đó còn là Miss Thể thao và cũng là cô gái đã lập kỉ lục mới trong phần thi leo núi trong khuôn khổ cuộc thi Press Beauty.

 - Tuổi thơ của bạn có gì “dữ dội” không?

- Có rất nhiều chứ! Trước kia, tôi từng sống ở TP Hồ Chí Minh nhưng sau biến cố gia đình, tối chuyển ra sống và học tập tại Hà Nội từ năm 2009. Chính biến cố đó xảy ra trong quá khứ khiến tôi trưởng thành và tự lập hơn rất nhiều.

Ngoài ra, hồi bé tôi rất thích chơi những trò chơi nghịch ngợm của con trai như trèo cây, ném lon… Bên cạnh đó, những trò của hội con gái cũng không thiếu trò nào. Bật mí nhé, tôi từng kiếm được tiền nhờ việc may đồ cho búp bê.

Minh Tâm sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

Minh Tâm sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

 - Dự định trong thời gian sắp tới của bạn là gì?

- Có lẽ tôi sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để thực hiện những dự định còn trong list kế hoạch.Tôi học thêm những kiến thức phục vụ cho nghề nghiệp sau này. À! Và cố gắng đi du lịch được nhiều nơi bằng sức lao động mình làm ra.

7

Sau biến cố gia đình, cô nàng học được sự tự lập.

Sau biến cố gia đình, cô nàng học được sự tự lập.

Profile:

Họ và tên: Hoàng Thị Minh Tâm

Ngày sinh: 14/11/1996

Nick name: Tâm Xíu

Sinh viên lớp Văn hóa phát triển K34 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Thành tích: Á khôi 2 Tài sắc nữ sinh báo chí, Miss Thể thao.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất