Sắc màu Cuộc Sống

Khám phá bản thân với bài trắc nghiệm tâm lý đơn giản nhất quả đất!

Chia sẻ

Chỉ cần lựa chọn hình biểu tượng và đọc kết quả bên dưới, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều về bản thân mình.

Tác giả của bài kiểm tra này là Pip Wilson, một nhà tâm lý học người Anh nổi tiếng. Ban đầu, nó được dùng cho đối tượng trẻ em tiểu học, để đánh giá xem tình hình phát triển của các em như thế nào trong ba năm học đầu tiên. Nhưng sau đó người ta nhận thấy rằng phương pháp này cũng thích hợp với cả người lớn.

Bài kiểm tra này giúp xác định trạng thái cảm xúc thật bạn đang có và những cảm xúc nào bạn đang khát khao muốn có. Thậm chí nó còn giúp bạn nhận ra vị trí của mình trong xã hội, ở một mức độ nào đó.

Kiemtratamlycaicay

Mỗi hình nhân trong bức tranh này đang có một trạng thái và vị trí khác nhau với cái cây. Bước thứ nhất, hãy tìm hình nhân nào giống bạn nhất. Sau đó tìm hình nhân nào mà bạn muốn trở thành, rồi hãy đọc kết quả như dưới đây.

    Nếu lực chọn của bạn là hình số 1,3,6 hay 7, thì bạn quả là một con người cương quyết, không ngại khó khăn, chướng ngại.Nếu bạn cảm thấy hình số 2, 11, 12, 18, 19 đang đại diện cho mình, thì bạn là một con người đáng mến, luôn có mặt khi bạn bè cần giúp đỡ.Hình số 4 sẽ mô tả bạn là một con người kiên định, muốn đạt được thành công mà không vấp phải bất kỳ trở ngại nào.Số 5 có nghĩa là bạn thường xuyên mệt mỏi và cảm thấy yếu ớt, năng lượng sống kém.Nếu bạn chọn hình số 9, bạn là một người hồ hởi và vui nhộn.Chọn số 13 và 21, nghĩa là bạn hay có xu hướng khá khép kín. Ngoài ra, bạn còn thường xuyên lo lắng và hay tránh né người khác.Hình số 8 nói rằng bạn là một kẻ mộng mơ thực sự, bạn thích chìm đắm trong thế giới của mình và rời xa đời thực.Chọn hình số 10 và 15 cho thấy rằng bạn là người dễ thích nghi, hài lòng với cuộc sống hiện tại.Số 14 là dấu hiệu cho thấy bạn đang cạn kiệt cảm xúc hoặc kiệt sức. Có khả năng lớn bạn đang đối mặt với khủng hoảng cảm xúc bên trong hoặc rối loạn.Hình số 20 là dành cho những người có ý thức cao về tầm quan trọng của bản thân. Bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, muốn mình trở thành người để người khác phải nghe theo.Nếu bạn chọn hình 16, vậy thì bạn đang mỏi mệt với việc cứ phải đi hỗ trợ người khác. Tuy nhiên bạn có thể thấy rằng mình đang được hình số 17 ôm. Trong trường hợp đó, thì bạn có thể cho rằng mình là người đang nhận được sự yêu mến từ người khác.

Bạn có hài lòng với kết quả ở trên không? Hãy chia sẻ để nhiều người khác có thể cùng tìm thấy bản thân của mình nào?

Chia sẻ
Tin mới nhất