Sắc màu Cuộc Sống

Khách hàng tố cáo nhà hàng nướng phục vụ lòng lợn có chứa sinh vật lạ

Chia sẻ

Đang vui vẻ cùng bạn bè với món lòng nướng, một thực khách nữ giật mình khi thấy một sinh vật chui ra từ miếng lòng non. Đó là hai con sán dài khoảng 5-6 cm.

Sinh vật lạ chui ra từ… lòng nướng

Sự việc trên được một nữ thực khách có tên là V.L phản ánh trên mạng xã hội sau khi cùng bạn bè liên hoan ngày 8/3 ở một nhà hàng chuyên về nướng trên phố Trần Vỹ (Hà Nội).

Theo phản ánh của nữ thực khách này trên trang mạng xã hội facebook, vào khoảng 16h ngày 8/3, cô cùng với một nhóm bạn đi liên hoan ở nhà hàng này. Tại buổi tiệc, cô có gọi nhiều món nướng trong đó có món lòng non nướng.

Tuy nhiên, khi đang ăn thì cả nhóm “hoảng hốt” thấy miếng lòng động đậy, một sinh vật chui ra từ miếng lòng non.

“Bữa ăn sẽ diễn ra bình thường nếu như tôi không bắt gặp cảnh tượng hãi hùng như thế này. Khi lòng lợn do chính nhà hàng tẩm ướp đang ở trên bếp thì tôi thấy có gì đó chui từ trong lòng ra.

Lần lượt kéo ra thì hoá ra đó là cái sinh vật khủng khiếp gì mà nhà hàng vẫn ” để dành” cho khách hàng.

Ngay sau đó chúng tôi yêu cầu nhân viên cho gặp quản lý nhà hàng, họ lẩn tránh khách hàng rồi đùn đẩy cho nhau ra nói những câu thanh minh kiểu :” Nhà hàng em chưa gặp trường hợp nào như thế này…”.

Quản lý đi tới đi lui không dám ra gặp khách. Phải chăng quản lý có kinh nghiệm xử lý mấy vụ này và bơ đi để khỏi rắc rối”, cô gái V.L chia sẻ trên facebook.

sinhvatla(1)

Những chia sẻ của V.L trên facebook

Bức xúc, cô gái này đã đưa sự việc lên một fanpage trên facebook để cảnh báo với mọi người khi đi ăn món đồ nướng.

“Họ mở quán rộng thật đấy, đồ ăn giá cả phải chăng thật đấy, nhưng họ sẽ không bao giờ cho khách hàng ăn những đồ ăn sạch mà chỉ tẩm ướp để đánh thức vị giác mà thôi”, V.L chốt lại phần chia sẻ của mình.

V.L cũng không quên đính kèm thêm nhiều hình ảnh để chứng minh cho điều mình nói. Độ xác thực của thông tin và bức ảnh thì cần được kiểm chứng, nhưng quả thực khi xem những bức ảnh đó ai cũng giật mình kinh hãi.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, đã nhận được rất nhiều ý kiến tranh luận của cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra bất bình với những điều mà V.L chia sẻ. Status của V.L đã được hàng nghìn người thích và hàng trăm lượt chia sẻ.

Nhiều người còn lên tiếng kêu gọi tẩy chay nhà hàng này.

Chỉ là chiêu trò chơi xấu trong kinh doanh?

Theo nhiều khách hàng từng ăn ở nhà hàng đồ nướng này, những hình ảnh về đĩa, bát, bàn… mà V.L đăng tải rất giống với thực tế của nhà hàng này.

Liên quan đến những phản ánh của V.L, trong sáng 9/3, chúng tôi đã liên hệ với quản lý của hệ thống nhà hàng. Tuy nhiên, người này đã phủ nhận thông tin trên.

“Ngày hôm qua tôi ở nhà hàng cả ngày nhưng không hề nhận được một phản ánh nào của khách cả. Đến tối, tôi họp nhân viên cũng không thấy ai phản ánh”, quản lý nhà hàng này nói.

Cũng theo lời vị quản lý này, thì nhà hàng sẵn sàng đối chất và mời khách hàng này cũng như cơ quan chức năng đến để làm việc. “Luật sư của chúng tôi đã sẵn sàng”, quản lý nhà hàng nói.

Người này cũng đặt ra nghi vấn, rất có thể đây là một chiêu chơi xấu của đối thủ cạnh tranh khi thấy hệ thống của nhà hàng này rất đông khách và vừa mở thêm chi nhánh mới.

“Những phản ánh kiểu này chúng tôi đã gặp thường xuyên. Nhưng toàn là phản ánh không có cơ sở”, vị quản lý nhà hàng đồ nướng này nói thêm.

sinhvatla(2)

Trong một diễn biến khác, chúng tôi đã liên hệ với người post thông tin V.L nhưng số điện thoại của người này không liên lạc được. Ibox qua facebook thì chưa nhận được câu trả lời.

Một thông tin khác, V.L post thông tin về sinh vật trong lòng lợn lên fanpage Hóng biến hội nhưng lại không post lên facebook cá nhân để cảnh báo cho bạn bè mình.

Liệu những hình ảnh về sinh vật lạ chui ra từ lòng nướng là sự thật như phản ánh của V.L hay chỉ là chiêu trò chơi xấu nhau trong kinh doanh?

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về sự việc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất