Sắc màu Cuộc Sống

Hotgirl An Nguy tung Vlog mới, 'đá xoáy' những người thích khoe bồ

Chia sẻ

Sau một thời gian dài im ắng, cô nàng hot vlogger An Nguy đã trở lại với một vấn đề vô cùng ồn ào trong thời gian gần đây: "Khoe người yêu".

Vẫn lối nói chuyện bất cần, châm biếm và thâm sâu, vlog mới nhất của An Nguy đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía các bạn trẻ. Chỉ sau vài giờ đồng hồ được đăng tải trên mạng xã hội, clip đã nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt vì độ thực tế của nó.

Đề cập đến vấn đề có nên khoe người yêu (chồng) cho mọi người biết hay không, An Nguy cho rằng: “Dạo này cái trào lưu khoe người yêu tốt, khoe chồng đẹp rất là phổ biến, nhiều người không đẹp lắm nhưng vẫn thích khoe. Cái đấy là chuyện người ta yêu thì người ta khoe thôi, mình thì mình chả gato gì đâu”.

annguy1

Sau một thời gian dài im ắng, cô nàng hot vlogger An Nguy đã trở lại với một vấn đề vô cùng ồn ào trong thời gian gần đây: “Khoe người yêu”.

Cô nàng cho rằng mọi người thường nghĩ: yêu thì phải nói cho cả thế giới biết. Tuy nhiên không phải cứ khoe ra là tốt, nhất là trong thời buổi hiện nay. “Một mét vuông năm thằng ăn cắp, hớ ra cái gì là mất cái đấy, thế nên dấu đi cho lành” - cô nàng châm biếm.

Lý giải chi tiết hơn về điều này An Nguy nói: “Khi hạnh phúc thì đừng khoe ra với những đứa đang khao khát. Bởi chúng nó không biết là muốn hạnh phúc thì tự đi mà kiếm. Mà chúng nó cứ thích những cái giống mình, nói cho nhanh là thích cái của mình”. Nói về điều này, trên thực tế có rất nhiều trường hợp giật chồng, cướp bồ diễn ra nhan nhản, một số bạn trẻ sau khi công khai người yêu lên các trang mạng xã hội đã nhanh chóng bị người khác cướp mất, thế nên điều mà An Nguy nói ra hoàn toàn có cơ sở.

Chốt lại vấn đề An Nguy đưa ra lời khuyên ‘Yêu thì yêu trong im lặng, khi nào cưới thì nói cho thiên hạ một tiếng là được rồi”.

Nhiều người tỏ vẻ đồng tình với An Nguy, một bạn có nickname Minh Phan cho rằng: “Thời buổi này yêu thì giấu cho chắc, khoe khoe kẻo lại mất lúc nào không hay”.

annguy

Cộng đồng mạng đua nhau tranh luận đề tài “hot” mà An Nguy đưa ra.

Bên cạnh đó, một số bạn lại không đồng tình và cho rằng, “Đẹp khoe xấu che, nếu đã mất thì muốn giữ cũng không được”. Bạn khác đồng tình: “Nếu khoe mà mất người yêu thì tức là người đó không xứng đáng để mình yêu và tin tưởng”. 

Dù tồn tại rất nhiều ý kiến trái chiều song vlog mới của An Nguy phần nào nói lên thực trạng hiện nay, giúp cho nhiều bạn trẻ nhìn nhận lại cách thể hiện tình cảm thái quá của mình trên các trang mạng xã hội.

Chia sẻ
Tin mới nhất