Sao & Đời Sống

Hot vlogger lấy nước mắt cư dân mạng với ký ức về Toàn Shinoda

Chia sẻ

Video này được bạn bè và cộng đồng Youtube Việt Nam thực hiện để tưởng nhớ về Toàn Shinoda.

Một năm sau ngày mất của Toàn Shinoda, những bạn bè anh em trong và ngoài nước của anh đã cùng chung sức thực hiện một video kỷ niệm. Mọi người bắt đầu bằng việc kẻ những kỷ niệm về anh, bắt đầu từ những cuộc gặp gỡ đầu tiên, đến những câu chuyện hài hước ngày thường.

Hình ảnh: Hot vlogger lấy nước mắt cư dân mạng với ký ức về Toàn Shinoda số 1 Nhiều gương mặt quen thuộc với giới trẻ xuất hiện trong video như Lâm Việt Anh, An Nguy, Mie, He Always Smile…

Hình ảnh: Hot vlogger lấy nước mắt cư dân mạng với ký ức về Toàn Shinoda số 2 Video này được đăng tải ngay trên chính Youtube của Toàn Shinoda và mang lại nhiều cảm xúc cho mọi người.

Cũng không thiếu những màn “kể tội” như thỉnh thoảng thất hứa, “bỏ bom anh em”. Nhưng hơn hết, Toàn Shinoda lưu lại dấu ấn trong lòng bạn bè là một người tốt, nhiệt tình, biết quan tâm và chia sẻ với tất cả mọi người.
 
Với lời nhắn nhủ “những gì anh đã bắt đầu, chúng tôi sẽ tiếp tục” trong video, chúng ta có thể tin rằng những dự định còn dang dở của anh sẽ được cộng đồng Youtube Việt Nam tiếp nối.
 
Video kết bằng một ca khúc ngắn với sự kết hợp của Big Daddy và JustaTee. Nội dung bài hát càng khiến mọi người cảm động hơn khi nó là lời nhắn nhủ thực tâm của bạn bè gửi cho Toàn Shinoda trên thiên đường.
 
Người anh em – Video dành tặng Toàn Shinoda.
Gweny
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất