Hot Vlogger An Nguy công khai xuất hiện cùng người yêu đồng tính

Chia sẻ

Có mặt tại Việt Nam và thường xuyên xuất hiện trong các đêm liveshow The Remix, An Nguy một lần nữa khiến nhiều người hâm mộ đắn đo về giới tính của mình.

Đã từ lâu, An Nguy không còn ngần ngại chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình cùng người bạn gái trên cả Facebook lẫn Instagram. Và đặc biệt, cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện âm nhạc lớn - The Remix đêm qua là một điển hình. Theo nguồn tin riêng cho biết, họ đã bên nhau được gần hai năm. 

saostar-doisong-annguy

Cặp đôi cùng nhau đến rất sớm để tham dự sự kiện chung kết The Remix đêm qua.

saostar-annguy

Alexandra Ng (tên tiếng Việt là Anh Nguyễn), quốc tịch Mỹ

saostar

Sau nhiều hình ảnh thân mật trên mạng xã hội, nhiều fan vẫn chỉ tin rằng họ là đôi bạn thân  CHU_0518

Cô nàng hot Vlogger đáng yêu từng gây sóng cộng đồng trẻ với nhiều clip chia sẻ về cuộc sống của du học sinh tại Mỹ và một chuyện tình đẹp với Toàn Shinoda. Họ chia tay trong bình yên và vẫn là những người anh em tốt của nhau. Còn nhớ hình ảnh An Nguy tại tang lễ của người yêu cũ đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của cư dân mạng. 

Sau biến cố, An cũng trở lại với cuộc sống bình thường, đi học và đi làm. Số lượng vlog ít đi nhưng vẫn chất lượng và đậm nét sắc bén, đáng yêu. Tháng 9/2014, không lâu sau ngày Toàn Shinoda mất, An Nguy bất ngờ viết tâm thư chia sẻ thẳng thắn về giới tính của mình, cô thừa nhận mình là người song tính. 

An Nguy viết: "Rồi cô dừng việc tìm cách giải thích và học cách sống chung với nó. Đơn giản là cô tìm thấy sự hấp dẫn ở cả những cậu bạn trai và những cô bạn gái, cô không thuộc về một giới tính nào cả. Cô yêu những người con gái mà xã hội gọi là 'gái giả trai' và khi ở bên những người con gái mong manh khác, cô lại mong muốn được che chở và chăm sóc cho họ. Cô là thứ mà người ta không lý giải được. Và đôi khi con người ta vẫn thường căm ghét và tìm cách phá huỷ những điều người ta không thể hiểu, nhưng giờ cô không còn sợ điều đó nữa."

An Nguy viết: “Rồi cô dừng việc tìm cách giải thích và học cách sống chung với nó. Đơn giản là cô tìm thấy sự hấp dẫn ở cả những cậu bạn trai và những cô bạn gái, cô không thuộc về một giới tính nào cả. Cô yêu những người con gái mà xã hội gọi là 'gái giả trai' và khi ở bên những người con gái mong manh khác, cô lại mong muốn được che chở và chăm sóc cho họ. Cô là thứ mà người ta không lý giải được. Và đôi khi con người ta vẫn thường căm ghét và tìm cách phá huỷ những điều người ta không thể hiểu, nhưng giờ cô không còn sợ điều đó nữa.”
Sau hàng trăm ngàn lượt Like và Share, cô nhận được thêm nhiều lời động viên ủng hộ từ cộng đồng LGBT và các fan của mình, nhưng cũng có thêm không ít kẻ dè bỉu, lên án. 

Những người chăm theo dõi trang cá nhân của An Nguy đều sẽ nhận ra sự có mặt mọi lúc mọi nơi của Alexandra. Và mới đây nhất, Anh Nguyễn đã thay đổi trạng thái quan hệ của mình với An Nguy để chứng minh tình yêu sự bền chặt của cả hai. 

Annguy2

Một số hình ảnh về Alexandra Nguyễn - nhân vật may mắn đang được nhiều fan ghen tị: 

batch_annguy6 batch_annguy5 batch_annguy3

Hình ảnh hạnh phúc của An Nguy và Alexandra (thường gọi là Alex):

batch_annguy4 batch_annguy7

batch_annguy1

Họ luôn dành cho nhau những hành động ngọt ngào nhất. Alex thường gọi An Nguy bằng cái tên thân mật là Baobei (nghe gần như bảo bối).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất