Sao & Đời Sống

Hot girl Ly Kute đã hạ sinh con trai đầu lòng

Chia sẻ

Theo một nguồn tin thân cận cho biết, tình cũ của Mạc Hồng Quân đã khai hoa nở nhụy tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Cậu bé được sinh ra vào tháng ba là điều khá bất ngờ với Ly và người thân vì theo dự sinh chính xác phải vào tháng tư. 

160327doisonglykute03

Khoảng hơn hai tuần trước, Ly Kute đột ngột phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe xấu do làm việc quá sức và suy nghĩ nhiều. Chia sẻ của cô trên mạng xã hội đã làm rất nhiều fan hâm mộ, người theo dõi lo lắng cho tình hình của của Ly và thai nhi trong bụng. 

160327doisonglykute011

Thiên thần nhỏ được đặt tên là Khoai Tây đã chào đời đêm qua, 25/3. Một người bạn thân của Ly Kute tiết lộ, cậu bé khá kháu khỉnh, mẹ tròn con vuông. Hiện tại sức khỏe của cả hai mẹ con đều rất ổn, nhưng Ly Kute vẫn đang trong giai đoạn dưỡng sức chờ phục hồi hoàn toàn sau khi sinh nên chưa vội thông báo tin mừng trên trang cá nhân của mình. 

Mẹ y chuẩn bị rất nhiều quần áo xinh xắn cho Khoai Tây.

Mẹ y chuẩn bị rất nhiều quần áo xinh xắn cho Khoai Tây.

Trước ngày sinh con không lâu, Ly Kute lại gặp rắc rối với cha đứa trẻ, cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân khi anh tuyên bố: “Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất. Tôi đã đề nghị Khánh Ly về việc này. Nói thật là tôi và bố mẹ mình đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Tôi là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái. Nhưng may mắn là tôi còn có bố mẹ và bố mẹ tôi sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình”. 

160327doisonglykute6

Ly Kute & Mạc Hồng Quân thuở mặn nồng.

Khánh Ly cảm thấy khá mệt mỏi bởi sau nhiều thất vọng Mạc Hồng Quân gây ra cho mẹ con cô, giờ đây anh lại cố xen vào cuộc sống của họ một lần nữa bằng những lời nói chưa chắc sẽ thực hiện được. 

160327doisonglykute01

Với cuộc sống cùng con trai, chúng ta hãy hy vọng những điều hạnh phúc và bình yên nhất sẽ đến với hai mẹ con vì những người phụ nữ tình cảm, mạnh mẽ, bản lĩnh - dám làm dám chịu xứng đáng được như vậy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất