Sao & Đời Sống

Hot girl Ivy - cô dâu của Hồ Quang Hiếu là ai?

Chia sẻ

Sau khi bức ảnh đám cưới của ca sĩ Hồ Quang Hiếu cách đây 2 năm bất ngờ rò rỉ trên mạng hôm qua (15/2), dư luận bắt đầu đổ dồn sự chú ý vào nhân vật cô dâu - hot girl Ivy. Cô gái này thật ra không quá xa lạ với nhiều người.

Hot girl Ivy tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992. Theo profile trên trang cá nhân của cô, Ivy từng có thời gian sinh sống và học tập tại Seoul, Hàn Quốc.

hotgirlivy_hoquanghieu (13)

Chân dung “người cũ” của ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Nhờ vẻ ngoài ưa nhìn và thân hình gợi cảm, Ivy bước vào nghề người mẫu ảnh khá thuận lợi. Hình ảnh của cô liên tiếp xuất hiện trên các tạp chí, báo mạng… dành cho giới trẻ. Theo đuổi hình tượng sexy, Ivy được ví như “Can Lộ Lộ của Việt Nam”.

hotgirlivy_hoquanghieu (14)

Tuy không cao nhưng Ivy sở hữu thân hình nóng bỏng với những đường cong lý tưởng. Do đó, cô nàng thường được mời làm mẫu ảnh nội y và bikini.

hotgirlivy_hoquanghieu (15)

Hot girl là một gương mặt quen thuộc trên các tạp chí, trang mạng… dành cho giới trẻ.

Năm 2012, cô gái trẻ này còn đoạt giải quán quân cuộc thi Miss Ảnh Sành điệu, cuộc thi nhan sắc qua ảnh do một cộng đồng game tổ chức. Ngoài ra, cô nàng cũng lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

hotgirlivy_hoquanghieu (4)

Ivy là một ca sĩ quen mặt tại các quán bar, hộp đêm TP HCM.

Trên trang cá nhân của hot girl, người theo dõi cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh cô thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí và gặp gỡ giới nghệ sĩ Vbiz. 

hotgirlivy_hoquanghieu (9)

Ivy và đạo diễn - diễn viên Việt Trinh…

hotgirlivy_hoquanghieu (12)

ca sĩ Quách Tuấn Du…

hotgirlivy_hoquanghieu (7)

ca sĩ Bằng Cường…

hotgirlivy_hoquanghieu (5)

hot boy - diễn viên Kỳ Nam…

hotgirlivy_hoquanghieu (8)

và cả Kenny Sang.

Mặc dù hoạt động nghệ thuật rất tích cực nhưng hot girl chỉ thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng khi tham gia diễn xuất trong MV của nhóm HKT và ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Một số MV mà Ivy tham gia diễn xuất:

Cũng trong quá trình hợp tác chung, cô và nam ca sĩ Con bướm xuân đã nảy sinh tình cảm và sau đó đi đến hôn nhân vào năm 2013. Tuy nhiên, cả hai đều rất kín tiếng về mối quan hệ này. Chính vì vậy, khán giả vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy bức ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và Ivy bị rò rỉ vào hôm qua.

hotgirlivy_hoquanghieu (18)

Bức ảnh đám cưới Hồ Quang Hiếu gây xôn xao dư luận.

hotgirlivy_hoquanghieu (19)

Cả Ivy và Hồ Quang Hiếu đều đã lên tiếng xác nhận đám cưới của họ là thật. Tuy nhiên, hai người đã ly hôn sau đó không lâu.

Bên cạnh công việc làm người mẫu ảnh, đóng MV và ca hát, hot girl 9X còn kinh doanh yến. Cô từng tiết lộ trên mặt báo rằng mỗi tháng mình kiếm được hàng trăm triệu đồng từ công việc này. Vì có người thân ở Canada nên cô nàng thường xuyên qua lại hai nước để tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Trong một bài phỏng vấn vào tháng 10/2014, Ivy từng cho biết: “Tôi sống khá thực tế chứ không phải cứ thấy hào quang của showbiz rồi đâm đầu vào mà không nghĩ đến tương lai. Bản thân tôi hy vọng sẽ sống với nghệ thuật và đam mê một cách nhiệt huyết nhất nên sẽ không đặt nặng vấn đề kinh tế”.

Tại thời điểm lùm xùm thông tin về đám cưới giữa cô và Hồ Quang Hiếu, Ivy đang có tại Canada nên chỉ xác nhận bức ảnh cưới là thật và từ chối trả lời báo chí sâu hơn về sự việc này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất