Công Nghệ

Học trò cũ lập Facebook tống tình cô giáo

Chia sẻ

Nam thanh niên lập Facebook có nội dung khiêu dâm mang tên và số điện thoại của cô giáo cũ, buộc nạn nhân cho quan hệ tình dục mới chịu xóa.

Ngày 4/9, đại tá Nguyễn Hồng Quân - Trưởng Công an huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau - cho biết đã tổ chức họp dân, buộc thanh niên 21 tuổi (ngụ xã Tân Bằng) xin lỗi công khai nữ giáo viên trường tiểu học ở địa phương. “Thanh niên này còn bị phạt 3 triệu đồng về hành vi Phát tán tài liệu, thông tin có nội dung bịa đặt, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của người khác”, ông Quân nói.

Vài tháng trước cô Trinh trình báo về việc bị làm giả tên trên Facebook, đăng số điện thoại và nhiều nội dung khiêu dâm, kích dục. Trong khi công an đang điều tra, giữa tháng 8, một số điện thoại lạ liên tục nhắn tin vào máy cô Trinh hẹn gặp, hứa sẽ xóa Facebook nếu cô này cho quan hệ tình dục. Lần theo manh mối, công an đã xác định kẻ giả mạo.

Qua làm việc, thanh niên này thừa nhận hành vi, nói rằng mục đích để tống tình cô giáo từng dạy mình.

Theo nạn nhân, từ khi có thông tin trên, cô đã gặp nhiều phiền toái trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, khi biết người hại mình là học trò ngoan hiền năm xưa, gia đình hai bên có mối quan hệ tốt, cô không yêu cầu xử lý hình sự cậu ta. 

Chia sẻ
Tin mới nhất