Sắc màu Cuộc Sống

Cả khu chợ bị nhấn chìm trong biển nước khi Sài Gòn tiếp tục mưa lớn

Xôi
Chia sẻ

Hai trận mưa lớn trong lịch sử đã biến Sài Gòn trở thành một biển nước mênh mông. Đồng thời cũng "nhấn chìm" những khu chợ dưới dòng nước mưa chảy xiết.

Trận mưa lớn thứ 2 liên tiếp ở Sài Gòn chiều nay đã biến những con đường từ trung tâm đến ngoại ô thành phố thành những biển nước mênh mông. Nhưng sự khốc liệt của trận mưa càng thể hiện rõ ở những khu chợ khi việc mua bán gần như bế tắc. Những bạn hàng kinh doanh cũng bất lực nhìn hàng hóa bị nhấn chìm trong cơn mưa. Chợ Xóm Chiếu ở Thủ Đức cũng là một nạn nhân của trận mưa lớn này.

img_3169

Bất kể việc cơn mưa kéo đến dữ dội những món hàng thì ướt nhẹp, khu chợ vẫn được bày bán. Những gương mặt cuối ngày trở nên héo úa vì chợ chiều lại chẳng ai mua vì khách hàng còn đang bận “bơi” giữa lòng Sài Gòn thất thủ để mau chóng trở về nhà. Bước chân người cũng trở nên vội vã hơn dưới mưa và những chiếc xe chở hàng dường như cũng nặng trĩu hơn gánh nặng cơm áo.

Sự mưu sinh vốn dĩ đã khó khăn nhưng mưu sinh dưới cơn mưa còn khó hơn gấp nhiều lần. Trận mưa thì chỉ kéo dài vài tiếng đồng hồ còn những gì nó lấy đi thì rất nhiều.

Những quầy hàng lầm lũi dưới cơn mưa lớn, trên con đường trước mặt dòng người vẫn hối hả tìm cách về nhà nhanh nhất có thể. Hôm nay, tiểu thương chợ Xóm Chiếu lại tiếp tục 'thất thủ' thêm một lần nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất