Sắc màu Cuộc Sống

Nước mưa đột ngột chuyển màu xanh ở đường phố Hà Nội

Chia sẻ

Hình ảnh vừa được phóng viên Thế Long ghi lại tại ngõ 87 phố Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội vào sáng nay (22/9).

Theo ghi nhận của chúng tôi, cả con ngõ dài ở số 87 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội, sau cơn mưa lớn từ hôm qua, nước ngập sâu ngõ. Kỳ lạ là cả dòng nước này mang màu xanh.

Theo quan sát của phóng viên, phía bên cạnh nhà dân là nhà xưởng của một công ty dệt. Công ty này đã chuyển đi nơi khác và cho thuê kho.

1

Một số người cho biết, đây là lần đầu tiên họ thấy hiện tượng này và rất có thể dòng nước chuyển màu xanh là do thuốc nhuộm hoặc hoá chất rò rỉ ra.

Bà Hạnh, một người dân ở đây cho rằng, có một lỗ thủng xuất hiện giữa bức tường ngăn khu dân cư và khu xưởng của công ty trên. Phía bên khu xưởng cũng đang có dòng nước xanh tương tự và theo bà Hạnh, lúc đầu, nước có màu xanh đậm hơn hiện tại.

Người dân khu vực cho biết, từ sáng sớm hôm nay, chính quyền đã có mặt để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.
Khi phóng viên đang chụp ảnh quanh khu vực của công ty dệt thi một người đàn ông tự giới thiệu là nhân viên phòng hành chính bước ra gạt máy ảnh và đề nghị không được tác nghiệp trong khu vực của họ.

Theo người này, màu nước xanh như vậy là do bịch màu bị bục vào ban đêm. Sau đó, người này đề nghị chúng tôi ra khỏi khu vực.

Hình ảnh PV vừa ghi lại:

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12 13

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất