Đẹp

Hậu tin đồn tự tử, Thúy Vi bất ngờ xuất hiện và phát ngôn gây shock

Nhật Lệ
Chia sẻ

Sau bức ảnh tái xuất với gương mặt và vòng 1 "khủng" vào đêm qua, sáng nay cô nàng lại có một phát ngôn gây nhiều bất ngờ và tranh cãi.

Trong tuần qua, Thúy Vi là cái tên vô cùng hot trên mạng xã hội và mặc dù người ta không thấy cô có phát ngôn hay hành động gì. Thế nhưng chỉ riêng việc bạn bè và “quản lý” của cô lên Facebook lo lắng và cho rằng cô uống thuốc ngủ tự tử vì trầm cảm khiến cả cộng đồng mạng chăm chăm theo dõi những tin tức mới, từng hành động nhỏ của hotgirl đến từ Cà Mau.

4

Vẻ ngoài xinh đẹp của của cô nàng Thúy Vi.

Và sau một tuần “gây náo loạn” đó, mới đây nhất, Thúy Vi đã xuất hiện trở lại và đăng tải trên trang cá nhân của mình bức ảnh kèm theo các hastag: #nomakeup #loading60% #waitaminute #notnow. Có thể dễ dàng nhận ra ngoại hình của cô nàng trong bức ảnh đã khác trước rất nhiều với đôi mắt 2 mí to tròn, bị sưng vù; chiếc mũi cao, thẳng hơn trước; cằm cũng đã đúng chuẩn vline hơn. Nội dung các hastag trên còn cho thấy, sự thay đổi này là chưa hoàn chỉnh, chỉ mới được khoảng 60% thôi và mọi người hãy cứ chờ màn “come back” hoành tráng hơn nữa của cô nàng.

1

Hình ảnh mới nhất của Thúy Vi.

6

…. đã hoàn toàn khác so với thời gian trước.

Chứng kiến sự lột xác của Thúy Vi, nhiều bạn bè của cô đã dành nhiều lời khen tặng: “Trở lại hơi bị hoành tráng nhé.” “Vi đã trở lại và lợi hại hơn xưa.” Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều người châm biếm rằng: “Tự tử kiểu này chắc mình cũng phải tự tử 1 lần để khi tỉnh dậy mắt to, cằm vline,ngực khủng.”

7

Thúy Vi đã có một đôi mắt 2 mí to, rõ ràng hơn trước.

5

Nhan sắc từ hồi cấp 3 của cô cho đến khi mới lên Sài Gòn cũng đã thay đổi nhiều.

Nhìn bức ảnh mới nhất này nhiều người đoán già đoán non rằng sự mất tích bí ẩn của Thúy Vi trong thời gian qua chỉ có thể là vì cô bước lên bàn mổ cho một cuộc đại phẫu, để có một nhan sắc ấn tượng hơn trước. Và mới đây trên trang cá nhân của mình, cô nàng vừa chia sẻ rằng: “Mình không biết ở tuổi 18 các bạn đã làm gì? Nhưng ở tuổi 18 mình đã chi ra 125 triệu để thu về số tiền gấp 8 lần như thế nhưng một vài bạn lại cho rằng mình não ngắn, không não thì ok fine mình nhận hết, mình ngốc thật, ngốc nhất Việt Nam.”

2

Chia sẻ mới nhất của Thúy Vi ngầm thừa nhận đã chi tiền để đại tu nhan sắc?

Điều này càng khẳng định chắc chắn hơn nghi ngờ của cư dân mạng về việc hot girl đã chi một số tiền lớn để “tân trang” lại khuôn mặt và cơ thể của mình cho sexy và xinh đẹp hơn, nhằm tiến sâu vào giới showbiz để kiếm tiền.

Đến lúc này có thể thấy Thúy Vi đã rất khôn khoan khi luôn có cách khiến dư luận chú ý vào mình, từ việc bị đồn cặp kè đại gia, check - in những nơi sang chảnh, đi du học Hàn Quốc, bị tố mượn ảnh người khác check - in sống ảo, uống thuốc ngủ tự tử vì trầm cảm cho đến việc nhờ đến dao kéo để trở nên xinh đẹp hơn. Chưa biết hot girl Cà Mau có thể thành công và tiến sâu đến đâu trên con đường mà cô lựa chọn. Nhưng có thể khẳng định ngay lúc này cô đang là cái tên khiến cả cộng đồng mạng phải chú ý nhiều nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin mới nhất