Sắc màu Cuộc Sống

Hài hước với trào lưu gắn râu làm soái ca của trai xinh, gái đẹp

Chia sẻ

Trào lưu gắn râu vừa rộ lên đang khuynh đảo cộng đồng mạng, không chỉ các chàng trai mà cả các cô gái và em bé.

Vài ngày qua, khi lướt newsfeed Facebook, nhiều người đã khá ngạc nhiên khi thấy nhiều bạn bè của mình đột ngột thay đổi diện mạo với bộ râu quai nón xồm xoàm. Thật ra đây chỉ là một trào lưu mới đang khiến giới trẻ các nước châu Á phát cuồng.

traoluuganraua (7)

traoluuganraua (5)a

traoluuganrau (4)

Không ngoại lệ, cư dân mạng Việt cũng bắt đầu đua nhau “mọc râu”. Những người chơi tiên phong phần lớn là nam giới. Sau khi gắn râu, các chàng trai trông bảnh bao, phong độ không thua kém các soái ca ngôn tình nên đã gọi làn sóng mới này là “trào lưu soái ca”. 

traoluuganrau (11)

traoluuganrau (12)

traoluuganrau (9)

traoluuganrau (7)

traoluuganrau (10)a

traoluuganraua (4)

Hiện nay, không chỉ khiến các đấng mày râu phát cuồng, “trào lưu soái ca” còn trở thành một trò chơi giải trí của các cô gái. Nhiều chị em tinh nghịch đã thử gắn râu để xem mình có thể trở thành soái ca chỉ sau vài giây như các chàng trai hay không. Các em bé cũng bất đắc dĩ “mọc râu” nhờ bàn tay phù phép của anh, chị, bố, mẹ…

traoluuganraua (6)a

traoluuganrau (3)a

traoluuganrau (13)

traoluuganraua (1)

traoluuganrau (1)

Để sở hữu một bộ râu “chuẩn man”, người chơi chỉ cần tải một ứng dụng hóa trang về điện thoại. Sản phẩm công nghệ này được cho là xuất xứ từ Trung Quốc, nguồn gốc của nhiều ứng dụng từng khuynh đảo cộng đồng mạng Việt Nam trước đây. 

traoluuganrau (13)a

Ứng dụng chuyên “sản xuất râu” cho cư dân mạng.

Ngoài “mọc râu”, ứng dụng này còn có thể biến hóa cho người dùng nhiều diện mạo “bá đạo” khác như mắt trợn ngược, nốt ruồi to, mặt hề…

traoluuganraua (3)

traoluuganrau (2)

traoluuganrau (14)

“Trào lưu soái ca” được dự đoán sẽ còn tiếp tục lan tỏa rầm rộ trong cộng đồng mạng Việt những ngày tới. Nếu muốn xem thêm nhiều sản phẩm độc đáo, hài hước từ trào lưu này, các bạn có thể tìm kiếm trên Facebook với hashtag #soaica hoặc #makeupplus. 

Chia sẻ
Tin mới nhất