Sắc màu Cuộc Sống

Hài hước chuyện 9x quay clip cảnh cáo bạn bè của người yêu

Chia sẻ

Bằng một giọng nói không thể nhẹ nhàng hơn nữa, anh chàng này còn "dằn mặt" những kẻ phá rối bạn gái mình rằng: "Hãy nhớ, bạn cũng chỉ có một mạng mà thôi".

Vừa qua, trên một fanpage chia sẻ thông tin nổi tiếng của giới trẻ, đã đăng tải đoạn video tự quay của một thanh niên xăm trổ với mục đích cảnh cáo những người bạn trai hay vào nói chuyện với người yêu mình. Trong video, anh chàng này mặc áo hồng, xăm trổ, tóc nhuộm vàng và hút thuốc khá sành điệu. Bằng một giọng điệu chậm rãi, nhỏ nhẹ - anh ta bắt đầu “nhắn nhủ” với những người mà anh ta bảo là “thường xuyên nhắn tin tâm sự với bạn gái người khác”.

Video của thanh niên tên N.T.H. gửi đến những người hay nhắn tin cho bạn gái mình. (Nguồn: Beat.vn)

Anh chàng tự xưng tên N.T.H và nói đây không phải là lần đầu tiên mình đề cập đến vấn đề này, nhưng bọn họ vẫn “không chịu tiếp thu” và “quá đà hơn”. Dù biết bạn gái mình là “hoa đã có chủ”, nhưng họ vẫn rủ rê đi chơi và nói những lời tán tỉnh cô “gần như cả ngày” khiến cô người yêu không có thời gian nói chuyện với bạn trai mình. Anh lên tiếng hỏi những người đó rằng nếu đặt bản thân mình vào trường hợp của anh thì họ sẽ thấy như thế nào.

Chàng trai này khẳng định, khi đã bị động đến quyền lợi hay người thân thì sẽ “không để im đâu”, và lên tiếng cảnh báo “dù bạn có là hổ, báo, sư tử, con vua hay tướng, hãy nhớ, bạn cũng chỉ có một mạng mà thôi”. “Khi bạn nói chuyện với người yêu tôi, để cô ấy không nói chuyện được với tôi, thì chính lúc đấy tôi sẽ là người tìm bạn và nói chuyện”, video được kết bằng một câu nói khá cương quyết. Thậm chí anh chàng còn công bố số điện thoại và facebook tên N.T.H. để những người cần tìm tiện bề liên lạc.

Ngay sau đó, cư dân mạng nhanh chóng tra được facebook cá nhân của N.T.H. này và người bạn gái. Theo như những gì trên facebook thì cặp đôi chỉ mới yêu nhau hơn 70 ngày nhưng thường xuyên đăng tải hình ảnh và trạng thái thể hiện tình cảm rất thắm thiết. Ngay cả hình ảnh phạm luật giao thông là đi xe máy không đội mũ bảo hiểm cũng được chàng trai này “hồn nhiên” chia sẻ.

70 ngay

Hài hước chuyện nam thanh niên quay clip gửi những người nói chuyện với bạn gái mình 2

Điều đầu tiên khiến cư dân mạng khá “shock” là nhan sắc của cô nàng sinh năm 2000 này chỉ thuộc dạng trung bình nếu không có gì quá nổi bật thì tại sao lại có nhiều người nhắn tin 24/24 đến vậy?

Hài hước chuyện nam thanh niên quay clip gửi những người nói chuyện với bạn gái mình 1

Câu trả lời cũng không quá khó tìm khi trên facebook cá nhân của cô gái cũng thường xuyên đăng những dòng trạng thái rủ rê mọi người nhắn tin nói chuyện với mình.

inbox

Một trong những trạng thái rủ rê người khác nhắn tin cho mình của cô gái.

Nhiều người, nhất là các bạn gái, lên tiếng phê phán và cho rằng cô gái này cũng phải mở lời trước chứ nếu không thì có ai lại chịu nói chuyện liên tục như vậy. Họ còn cho rằng nếu cô gái này yêu chàng trai thật lòng thì sẽ không để xảy ra tình trạng như vậy, và nghi ngờ sự chung thủy của cô.

Hài hước chuyện nam thanh niên quay clip gửi những người nói chuyện với bạn gái mình 5

Về phía chàng trai, thoạt nhìn thì chúng ta sẽ cảm thấy anh này khá dữ dằn với những hình xăm chi chít trên cánh tay, cùng ngôn từ khá mạnh miệng, đòi “ăn thua đủ” với những người làm phiền bạn gái mình. Nhưng khi vào facebook thì lại thấy anh chia sẻ những hình ảnh, tâm trạng khá sướt mướt, kèm theo đó là giọng nói lí nhí, chậm chạp khi quay clip cũng khiến nhiều người khó chịu và chê bai “bản lĩnh đàn ông” của anh chàng này. Hơn nữa, những lời nói mang tính hăm dọa trong clip cũng là một điểm trừ lớn trong mắt cư dân mạng.
Hài hước chuyện nam thanh niên quay clip gửi những người nói chuyện với bạn gái mình 3

Hài hước chuyện nam thanh niên quay clip gửi những người nói chuyện với bạn gái mình 4

Một cư dân mạng bình luận khá gay gắt về trường hợp của N.T.H.

Mặc dù câu chuyện mới được kể từ một phía nhưng thiết nghĩ, chuyện tình cảm muốn bền đẹp thì nên giải quyết rõ ràng và êm thắm giữa người trong cuộc với nhau. Hành động “vạch áo cho người xem lưng” như thế này cũng chỉ khiến dư luận thêm cơ hội “ném đá” sự trẻ trâu của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất