Hai cô gái đi chụp ảnh cưới sau khi chia tay bạn trai: 'Tình cảm của chúng mình là thật'

Chia sẻ

Trước những thông tin cho rằng mình và cô bạn thân chỉ chụp ảnh cưới cho vui hoặc để gây "sốc", Yến Vy thẳng thắn chia sẻ: "Tình cảm của chúng mình là thật, tụi mình bị sốc vì mối tình trước và con người ta thỉnh thoảng vì những chuyện sốc mà phải thay đổi".

Trước đó vào ngày 27/2, một bộ ảnh cưới của hai cô gái trẻ được chụp tại Trung tâm Sài Gòn khiến cộng đồng mạng thích thú. Hai cô gái xinh đẹp đều mặc sore cưới duyên dáng, tự tin tạo dáng thân mật thậm chí ôm hôn ngay giữa đường phố.

Bộ ảnh cưới của hai cô dâu trẻ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bộ ảnh cưới của hai cô dâu trẻ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nhân vật chính trong bộ ảnh này là Trần Thị Yến Vy (SN 1994) và Hồ Linh Mỹ Kim (SN 1995). Cả hai đều là thành viên của một nhóm nhảy hiện đại. Liên hệ với nhiếp ảnh Lê Phạm Tân, người chụp bộ ảnh này cho hai cô gái, anh cho biết Vy và Kim trước khi vốn là đôi bạn rất thân với nhau, cả hai đều có bạn trai nhưng cùng chia tay vào thời điểm gần Tết. Sau đó vì quá đau buồn nên họ lại thuờng xuyên đi chơi cùng nhau, an ủi, chia sẻ, dần dà nhận ra tình cảm của cả hai trên mức tình bạn nên chính thức quen nhau.

Chia sẻ về lý do ra đời bộ ảnh cưới đồng tính này, Yến Vy cho biết do công việc của mình là người mẫu ảnh nên thuờng xuyên cùng với anh Tân đi chụp ảnh, trong những lần đó Vy luôn đi cùng cô bạn thân và cũng là người yêu của mình. Thấy vậy, Tân ngỏ ý muốn chụp cho cả hai bộ ảnh mặc áo cưới để làm kỉ niệm. “Lúc đầu tụi mình không dám chụp vì ngại người đi đường sẽ bàn tán không hay, nhưng vì tình cảm của hai đứa cũng đủ lớn nên mình với Kim đều đồng ý thực hiện bộ ảnh này”, Vy chia sẻ.

24889912449-bfb5f9a950-k-1456555403131

24961980390-3fae0cda78-k-1456555403038

Hai cô nàng quấn quýt nhau trong bộ váy cưới.

Cả hai cho biết từ lúc còn là bạn thân, đã nhiều lần hai bạn cảm thấy xao động trước đối phương nhưng vẫn không hiểu rõ cảm xúc đấy là gì, chỉ nghĩ đơn giản là tình bạn. “Có lần mình và Kim đi xem phim ma, đến những cảnh kinh dị, mình sợ hãi nên cứ ngồi co rúm người lại, rồi bỗng dưng lúc đó Kim nắm chặt lấy tay mình. Khoảnh khắc ấy mình cảm thấy rất yên bình vì nhận được sự che chở từ một người bạn. Bọn mình cũng có rất nhiều kỷ niệm với nhau suốt 1 năm qua”, Yến Vy cho biết.

Từ một đôi bạn thân thiết, cả hai chính thức trở thành người yêu của nhau.

Từ một đôi bạn thân thiết, cả hai chính thức trở thành người yêu của nhau.

Yến Vy (trái) và Mỹ Kim (phải).

Yến Vy (trái) và Mỹ Kim (phải).

Mỹ Kim bị bạn trai bỏ rơi với lý do không thể lo lắng cho Kim trong tương lai, còn Yến Vy quen bạn trai 3 năm thì người đó lừa dối mình, yêu người mới. Cả hai cho biết vì những lý do đó nên bắt đầu… chán con trai.

25164434371-16b6df73cf-k-1456555402981

Với những chia sẻ về chuyện “đang yêu trai bỗng quay sang yêu gái” trên facebook như thế, không ít người đặt ra câu hỏi rằng liệu có phải Vy và Kim đang ngộ nhận tình cảm của chính mình hay không. Nói về điều này, Yến Vy thẳng thắn chia sẻ: “Tình cảm của chúng mình là thật, tụi mình bị sốc vì mối tình trước và con người ta thỉnh thoảng vì những chuyện sốc mà phải thay đổi”.

Bên cạnh đó, một số người còn cho rằng hai cô bạn thân này thực sự chỉ chụp bộ ảnh cho vui vì cả hai đều là người mẫu ảnh, việc thực hiện một bộ ảnh theo concept mà nhiếp ảnh đưa ra vốn không khó. Tuy nhiên Vy và Kim vẫn một mực phủ nhận và khẳng định chuyện tình yêu của hai người rất nghiêm túc.

Mặc cho nhiều người hoài nghi về tính chân thật của bộ ảnh, 2 cô người mẫu ảnh vẫn khẳng định tình yêu của mình là thật.

Mặc cho nhiều người hoài nghi về tính chân thật của bộ ảnh, 2 cô người mẫu ảnh vẫn khẳng định tình yêu của mình là thật.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất