Sắc màu Cuộc Sống

Hai bé bị ôtô hất khỏi cầu Thuận Phước qua cơn nguy kịch

Chia sẻ

Chiều 20/7, Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết, sau nỗ lực điều trị, bé Trần Khánh Linh (6 tuổi) và anh ruột là Trần Trọng Minh (9 tuổi, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đã qua cơn nguy kịch.

Tối một tuần trước, sau một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cầu Thuận Phước, hai cháu Minh và Linh được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Hai bé bị ôtô hất khỏi cầu Thuận Phước qua cơn nguy kịch
Tối 13/7, cháu Linh được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Trong đó, Minh được các bác sĩ chẩn đoán bị chấn thương sọ não kín, dập phổi hai bên, gãy xương đùi trái, gãy xương cánh tay phải … Liên tiếp 3 ngày sau đó, bệnh nhân này luôn trong tình trạng hôn mê sâu và phải thở bằng máy.

Bác sĩ Huỳnh Đức Phát, Phó trưởng Khoa Gây mê – Hồi sức, Bệnh viện Đà Nẵng cho biết hiện hệ hô hấp và tim mạch của hai bệnh nhân này đã ổn định. 

Chấn thương sọ não và chấn thương ở ngực, bụng của bệnh nhân cũng đang hồi phục tốt. Hai xương đùi của 2 cháu bị gãy đã được bó bột và đang có dấu hiệu phục hồi. 

Chiều 13/7, chiếc ôtô 7 chỗ do tài xế Đinh Thế Hiệp (trú huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) điều khiển chạy trên cầu Thuận Phước theo hướng từ quận Sơn Trà về quận Hải Châu. Khi đang đổ dốc thì ôtô lạc tay lái tông vào 2 xe máy đi chiều ngược lại.

Ông Đinh Công Tráng (57 tuổi) và vợ là Trịnh Thị Thái (54 tuổi, ở TP Đà Nẵng) tử vong.

Vụ tai nạn cũng khiến chị Lê Thị Vân Khánh (34 tuổi mẹ của hai cháu Linh và Minh) chết tại chỗ. Riêng Minh và Linh được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất