Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Taxi 'điên cuồng' bỏ chạy, hất CSGT, tông nhiều xe máy

Chia sẻ

Vi phạm giao thông, bị CSGT ra hiệu dừng xe, Dũng không chấp hành mà rồ ga cho xe bỏ chạy, hất một chiến sỹ cảnh sát lên nắp ca-pô và bỏ chạy, đâm liên hoàn nhiều xe máy.

Khoảng 11h20 hôm nay, 25/8, một chiếc taxi Mai Linh chạy như điêntrên nhiều tuyến phố, bất chấp đằng sau là lực lượng CSGT và quần chúng nhân dân liên tục ra hiệu lệnh dừng xe. Trên suốt quãng đường từ Hai Bà Trưng – Hỏa Lò chạy sang Bà Triệu – Trần Hưng Đạo vòng qua Quang Trung – Lý Thường Kiệt và chạy về phía đê Nguyễn Khoái, chiếc taxi “điên” lao đi với tốc độ cao đã đâm vào nhiều xe máy, khiến số xe này hư hỏng.

ha-noi-taxi-dien-cuong-bo-chay-hat-csgt-tong-nhieu-xe-may

Lái xe Nguyễn Văn Dũng tại trụ sở công an.

Trên quãng đường khoảng 5km bỏ chạy lòng vòng, bất chấp hiệu lệnh CSGT, nhiều lần chiếc taxi lao lên vỉa hè, thậm chí đi lùi với tốc độ cao để trốn chạy.

Chứng kiến vụ việc, phóng viên Hoàng Phong (công tác tại báo An ninh thủ đô) đã cùng CSGT và người dân lấy xe máy đuổi theo. Đến khu vực đê Nguyễn Khoái, phóng viên Hoàng Phong mưu trí vượt lên trên chiếc xe, cùng CSGT địa bàn phối hợp dừng cả đoàn xe đang chờ đèn xanh đèn đỏ để chiếc xe taxi không có lối thoát.

Khi chiếc xe bị buộc phải dừng lại, anh Hoàng Phong nhanh trí mở cửa xe leo lên ghế phụ, rút chìa khóa xe để tài xế chiếc xe không thể chạy tiếp. Một số người dân bất bình đã dùng gạch và gậy đập vỡ kính xe. Phóng viên Hoàng Phong kéo lái xe xuống ghế sau ngồi, đồng thời tìm cách trấn an những người dân đang bức xúc. Nhờ sự can thiệp kịp thời này, lái xe đã tránh được một trận đòn của người dân.

Tại Công an phường Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm), lái xe khai tên là Nguyễn Văn Dũng (SN 1984, ở Sóc Sơn, Hà Nội). Dũng cho biết, do mải đón khách nên vi phạm lỗi giao thông đi sai làn trên đường Hai Bà Trưng. Khi CSGT yêu cầu dừng xe, Dũng đã không tuân hiệu lệnh, hất một chiến sỹ CSGT lên nắp ca-pô và điên cuồng bỏ chạy qua nhiều tuyến phố.

Hiện Dũng đang bị tạm giữ tại Công an phường Trần Hưng Đạo, còn chiếc taxi Mai Linh BKS 29A-796.41 do Dũng điều khiển được đưa về Công an phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng để điều tra làm rõ.

Chia sẻ
Tin mới nhất