Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Taxi bất ngờ lao lên lề tông tử vong bà giúp việc đang giữ cháu

Chia sẻ

Bà giúp việc đang cho cháu bé 2 tuổi chơi đùa ở ven đường Hồng Hà (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) thì bất ngờ bị chiếc taxi lao tới tông trực diện khiến người phụ nữ này tử vong tại chỗ, cháu bé 2 tuổi bị thương nặng.

Khoảng 16h30 chiều 3/3, một bà giúp việc (khoảng 60 tuổi) đang đưa bé trai (khoảng 2 tuổi) dạo chơi ở ven sát đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đúng lúc đó, một chiếc taxi bất ngờ lao tới tông trực diện.

TainanHaNoi (1)

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Cú tông mạnh khiến người phụ nữ trên tử vong tại chỗ, bé trai bị thương nặng. Thấy vậy nhiều người dân đã trình báo công an đồng thời nhanh chóng đưa bé trai đi cấp cứu.

Công an khu vực, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc. Chiếc xe taxi bị hư hỏng nặng phần đầu. Sau khi gây tai nạn tài xế đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

TainanHaNoi (2)

Chiếc xe sau khi tông chết nạn nhân đã đâm vào tường.

TainanHaNoi (3)

Đầu xe bị hư hỏng.

Nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Gái (SN 1954), quê ở Lê Lợi, Kiến Xương, Thái Bình. Có thông tin cho rằng, vụ tai nạn do một nhân viên bãi xe ở khu vực gầm cầu Chương Dương đã tự ý lấy xe taxi khách gửi để đi. Trong quá trình đưa xe ra đã không kiểm soát được xe nên đâm phải hai bà cháu.

TainanHaNoi (4)

Đến chiều tối cùng ngày rất đông người dân đứng theo dõi hiện trường.

Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ công an tham gia khám nghiệm hiện trường cho biết chưa thể xác nhận thông tin này vì tài xế đã rời khỏi hiện trường ngay khi tai nạn xảy ra.

Qua xác minh ban đầu, bà Gái là người giúp việc của một gia đình đang thuê nhà ở số 427 đường Hồng Hà. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, bà Gái đang cho cháu bé 2 tuổi - con chủ nhà ra ngoài khu vực này ngồi chơi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất