Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Tàu hỏa xéo nát ô tô, 5 người tử vong ngay tại chỗ

Liên Thảo
Chia sẻ

Một chiếc ô tô trở 7 người chạy qua xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội do không chú ý khi băng qua đường đúng lúc tàu hỏa chạy đã bị tông trực diện. Vụ tai nạn làm 5 người trên ô tô chết tại chỗ, 2 người bị thương.

Rạng sáng ngày 24/10, tại khu vực đường tàu chạy qua thôn Văn Giáp, xã Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa tàu hỏa và chiếc ô tô Honda CRV, trên xe có 7 người.

Theo lời của những nhân chứng kể lại, khi chiếc ô tô đang băng qua đường sắt để ra Quốc lộ 1 đúng lúc tàu hỏa SE2 chạy hướng TP.HCM - Hà Nội tới đâm ngang ôtô này. Tại điểm giao nhau giữa đường tàu và đường bộ chỉ có đèn cảnh báo, chuông tự động nhưng không có rào chắn.

img-1648-1477271435

Chiếc ô tô băng qua đường đúng lúc đoàn tàu đi tới.

Chiếc ô tô băng qua đường đúng lúc đoàn tàu đi tới.

Hậu quả là chiếc xe này bị "vò nát". Trên xe có 7 người

Hậu quả là chiếc xe này bị “vò nát”. Trên xe có 7 người

Tại hiện trường chiếc xe ô tô bị “vò nát” hư hỏng nặng. Lực lượng CSGT số 8 cùng công an huyện Thường Tín đã kịp thời có mặt phân luồng giao thông, đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Vụ tai nạn nghiêm trọng này đã làm 4 người chết ngay tại chỗ, trong đó có 3 phụ nữ, một người tử vong khi đang trên đường đến bệnh viện. Hai người còn lại bị thương nặng.

Lực lượng Cảnh sát giao thông nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Lực lượng Cảnh sát giao thông nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

14716288_10211376612156804_4835549635791586062_n

Vụ tai nạn thương tâm khiến 5 người thiệt mạng.

Vụ tai nạn thương tâm khiến 5 người thiệt mạng.

Lãnh đạo Tổng công ty đường sắt, thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý hiện trường.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục làm rõ!

Chia sẻ

Bài viết

Liên Thảo

Tin mới nhất