Công Nghệ

Giới trẻ 'rần rần' với trào lưu chat video cùng người lạ

Chia sẻ

Do không biết được người sẽ chat cùng mình là ai, nên nhiều bạn trẻ đã gặp tình huống "dở khóc dở cười" khi dùng phần mềm này.

Những ngày qua, cư dân mạng liên tục “phát sốt” với một phần mềm dùng gọi điện thoại qua hình ảnh miễn phí mới có tên gọi là Azar. Phần mềm này cho phép hai người hoàn toàn xa lạ chat video với nhau chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, nó còn có chức năng gắn thêm những hình ảnh ngộ nghĩnh vào gương mặt khi đang quay clip.

Azar

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, cộng với tính năng kích thích sự tò mò, khám phá của giới trẻ là nguyên nhân khiến Azar “gây sốt”.

Người dùng Azar đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Tây Ban Nha… Khi cảm thấy không thích người đang nói chuyện với mình, chỉ cần vuốt từ phải qua trái trên màn hình cảm ứng là sẽ được chuyển sang người khác. Do tính bất ngờ của chương trình này nên nhiều bạn trẻ đã gặp vô vàn tình huống, từ hài hước đến “khó đỡ”.

AzarFacebookedit

Chỉ cần đánh từ khóa “Azar” trên Facebook sẽ thấy ngay hàng loạt trạng thái khoe trai xinh gái đẹp các bạn trẻ gặp được khi dùng chương trình này.

Màn chọc ghẹo những ngưởi xa lạ qua Azar của anh chàng này đang khiến cư dân mạng “phát sốt” vì độ sáng tạo và tính hài hước cao.

traiagaiazar

Muôn vàn biểu cảm “khó đỡ”.

TraoluuAzar (14)

Tính năng bóp méo hình ảnh gây hài của Azar khiến nhiều người không nhịn được cười.

TraoluuAzar (10)

Cụ bà cũng “xì tin”?!

TraoluuAzar (1)

Lỡ “quẹt” nhanh quá nên bỏ lỡ mất cơ hội làm quen với người đẹp.

Vô tình gặp "soái ca" Hàn Quốc.

Kế hoạch “săn trai Hàn” đã thành công.

hoaboazar

“Hổ báo trường mẫu giáo” xuất hiện trên Azar.

TraoluuAzar (11)

Một nhân vật “lậm” phim kinh dị chăng?

TraoluuAzar (6)

“Bạch phát ma nữ” cũng nghiện công nghệ?

Azar có thể là một công cụ đắc lực cho những người ít giao tiếp có thêm cơ hội gặp gỡ với nhiều người hoặc trau dồi thêm ngoại ngữ với bạn bè quốc tế. Nhưng do mang tính chất ngẫu nhiên và ẩn danh, nên có nhiều người lợi dụng và biến nó thành công cụ “khoe hàng” hay phát tán hình ảnh đồi trụy. Nhiều bạn nữ đã phải “tá hỏa” khi gặp phải những tên “biến thái” trên phần mềm này và ám ảnh nhiều ngày liền. Chưa kể việc giao tiếp với người lạ gặp trên mạng cũng là con dao hai lưỡi, vì vậy, mọi người nên tránh cung cấp quá nhiều thông tin cá nhân của mình để tránh phiền phức về sau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất