Giận vợ, chồng đầu độc 2 con cấp cứu

Chia sẻ

Giận chồng nát rượu hay bạo hành, chị Thiên bỏ về nhà mẹ sống. Để trả thù, anh Tiến - chồng chị đã cho thuốc sâu vào thức ăn rồi ép hai đứa con ruột của mình ăn, nhằm dằn mặt vợ.

Sáng ngày 17/11, thông tin với Saostar - bác sĩ Vũ Hiệp Phát, trưởng khoa Nội tổng hợp Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết, hiện tại sức khỏe của hai cháu T.LT.P. (8 tuổi) và T.T.N.T. (5 tuổi, cùng ngụ quận 12) bị ngộ độc thuốc trừ sâu đã có chuyển biến tích cực. Hiện tại các bác sĩ đang tích cực theo dõi chuyển biến sức khỏe của hai cháu.

Mẹ của hai cháu - chị Lê Thị Kim Thiên ( 29 tuổi,quê Bến Tre, trú phường Thới An, quận 12) bức xúc cho biết thủ phạm của hành vị tàn độc này chính là cha ruột của các bé - anh Trần Tiến Dũng.

chị Thiên chăm 2 con trong bệnh viện.

chị Thiên chăm 2 con trong bệnh viện.

Theo lời kể của chị Thiên, chị và Trần Dũng Tiến (sinh năm 1979, ngụ quận 12) kết hôn đã được khoảng 9 năm nay. Trong thời gian chung sống Tiến hay nhậu nhẹt say xỉn và đánh đập vợ con. Gần đây, do không chịu được cảnh chồng thường xuyên đánh đập nên chị Thiên bỏ về nhà mẹ đẻ ở Bến Tre sinh sống. Trong thời gian này Tiến thường xuyên nhắn tin đe dọa sẽ giết hai con nếu chị Thiên không quay về sống cùng.

Đến khoảng 17 giờ 00 ngày 15/9, Tiến nhắn tin cho chị Thiên với nội dung “nếu không quay về tôi sẽ tự tử cùng 2 con”. Quá hoảng loạn chị Thiên gọi điện cầu cứu mẹ chồng. Tuy nhiên, đến khoảng 18 giờ 00, sau khi nhậu say, Tiến mua hai con cua và một chai nước ngọt về pha thuốc trừ sâu vào uống, sau đó ép cháu P. và T. cùng uống. Xong việc, Tiến tiếp tục bỏ đi nhậu.

Đến khoảng 18 giờ 30 Tiến có triệu chứng ngộ độc thuốc trừ sâu nên quay về nhà để 3 cha con được chết gần nhau. Tuy nhiên khi về nhà chứng kiến cảnh hai con nôn ói, Tiến thấy hối hận nên chạy sang cầu cứu mẹ ruột đưa cả 3 đi bệnh viện.

Tiến được chuyển và Bệnh viện Quận y 175, còn cháu P. và T. được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng II cấp cứu.

Hai bé bị chính ba ruột cho ăn thuốc trừ sâu đã dần phục hồi.

Hai bé bị chính ba ruột cho ăn thuốc trừ sâu đã dần phục hồi.

Bác sĩ Vũ Hiệp Phát, trưởng khoa Nội tổng hợp của Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết: “Hai bé đã được đưa đến cấp cứu vào tối 15/11. Các bác sĩ đã cho tiến hành rửa dạ dày, uống chất than hoạt tính để hút chất độc. Hai bé cũng đã được làm những xét nghiệm cơ bản như đo điện tim, xét nghiệm chức năng gan thận. Hiện mọi thứ vẫn còn nằm trong tình hình kiểm soát”.

Được biết, chị Thiên và gia đình đã tiến hành làm đơn tố cáo toàn bộ sự việc lên công an quận 12. Trong chiều nay (17/11) chị sẽ gửi đơn đến cơ quan chức năng để trình bày và kêu cứu, mong có những biện pháp xử lý - bảo vệ con mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất