Sắc màu Cuộc Sống

Ghen tuông, nam thanh niên ném bạn gái từ tầng 2 xuống đất

Chia sẻ

Cơ quan CSĐT - CAH Đông Anh Hà Nội vừa quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng Nguyễn Văn Chiến (SN 2000, trú tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội) và Nguyễn Đức Tuấn (SN 2000, ở xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh) về hành vi giết người.

2h30 ngày 29/2, cơ quan CSĐT - CAH Đông Anh nhận được thông tin về việc cháu Nguyễn Ngọc Lan (17 tuổi), ở quận Hoàn Kiếm, sau khi đi chơi với các bạn đã bị chấn thương nặng, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn trong tình trạng hôn mê sâu.

13h ngày 28/2, cháu Lan xin phép gia đình cho đi chơi với bạn, sau đó bị thương tích nặng do rơi từ trên cao xuống đất, được đưa tới Bệnh viện đa khoa Bắc Thăng Long cấp cứu và tiếp tục được chuyển đến khoa hồi sức tích cực của Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn trong tình trạng nguy kịch.

Nembangaitutang2 (2)

Các đối tượng Tuấn và Chiến.

Ngay trong đêm, lực lượng công an đã tổ chức rà soát các mối quan hệ của cháu Lan, xác định được hiện trường vụ việc và các đối tượng liên quan là Nguyễn Văn Chiến (SN 2000, trú tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội); Nguyễn Đức Tuấn (SN 2000, ở xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh) và một số đối tượng khác ở xã Tiền Phong, huyện Mê Linh…

Trong quá trình lấy lời khai ban đầu, Chiến, Tuấn và các đối tượng liên quan khai trưa 28/2, cháu Lan đã tới nhà Tuấn ở thôn Thụy Hà, xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh chơi và sau đó đã nhảy từ lan can tầng 2 xuống sân tự tử. Tuy nhiên, qua đấu tranh với từng đối tượng, các điều tra viên CAH Đông Anh thấy có nhiều mâu thuẫn, không khớp nhau. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện có nhiều dấu hiệu bất thường và đánh giá nạn nhân đã bị sát hại chứ không phải là vụ tự tử như khai báo của các đối tượng liên quan. Các điều tra viên tập trung đấu tranh với từng đối tượng liên quan đến vụ án, xác định cháu Lan bị Chiến và Tuấn lập mưu sát hại.

Nembangaitutang2 (1)

Hiện trường vụ án.

Giữa tháng 12/2015, qua mạng xã hội (Facebook), Chiến làm quen và nảy sinh tình cảm với cháu Lan. Giữa tháng 2/2015, Chiến phát hiện trong điện thoại của Lan có những tin nhắn “nhạy cảm” với một số người khác. Cho rằng Lan thay lòng đổi dạ với mình, Chiến bàn kế hoạch với Tuấn rủ một số bạn đưa Lan lên tầng 2 nhà Tuấn, rồi đẩy bạn gái ngã xuống đất. Chiến và Tuấn đã trực tiếp hất cháu Lan xuống đất từ lan can tầng 2 nhà Tuấn.

Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập được, CAH Đông Anh đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Chiến và Nguyễn Đức Tuấn về hành vi giết người. Theo thông tin mới nhất từ cơ quan CSĐT - CAH Đông Anh, ngày 2-3, do bị chấn thương quá nặng cháu Lan đã vĩnh viễn ra đi, để lại bao đau xót cho gia đình và người thân.

*Tên người bị hại được thay đổi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất