Sắc màu Cuộc Sống

'Ghế' chiến kinh hoàng tại phố đi bộ Hà Nội khiến hàng trăm người la hét hoảng sợ

Bánh Mì
Chia sẻ

Hai nhóm thanh niên do lời qua tiếng lại đã không giữ được bình tình, cầm ghế và hung khí lao vào đánh nhau khiến hàng trăm người trên bố đi bộ Hà Nội náo loạn.

Một clip xuất hiện trên trang facebook T.U.A tối ngày 4/12 ghi lại cảnh hỗn chiến kinh hoàng tại góc phố giao giữa phố Lò Sũ và Hàng Dầu khiến nhiều người cảm thấy lo lắng về tình hình an ninh trên phố đi bộ Hà Nội hiện nay.

Trong clip hai nhóm thanh niên do có mâu thuẫn, lời qua tiếng lại đã cầm ghế lao vào đánh nhau. Những cú đánh bằng ghế không tiếc tay đã khiến một vài người bị thương.

Clip ghi lại cảnh hỗn chiến kinh hoàng

Mặc dù lực lượng Cảnh sát Cơ động, Dân quân tự vệ có mặt tại hiện trường và rất đông người dân xung quanh nhưng vẫn không thể cản được những chàng thanh niên đang trong cơn “máu chiến”. Theo như bài viết chia sẻ, hai nhóm thanh niên này sau hai câu cự cãi đã lao vào đánh nhau. Một số người trong nhóm đó có mang theo hung khí.

animation-5

Sau khi lực lượng cảnh sát cơ động bắt được một số đối tượng gây rối thì những người còn lại đã xông vào “giải cứu” đồng đội và cố gắng chạy thoát.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Vụ hỗn chiến xảy ra ngay tại phố đi bộ Hà Nội, là địa điểm tập trung đông người, có cả người già, trẻ em, phụ nữ mang thai,… khiến nhiều người dân cảm thấy vô cùng lo lắng về tình hình an ninh, trật tự tại đây.

Mặc dù số lượng Cảnh sát Cơ động, Dân quân tự vệ có mặt tại hiện trường khá đông nhưng cũng phải mất khá nhiều thời gian mới dừng được “cuộc chiến” bởi sự manh động của 2 nhóm thanh niên.

Đây chính là hồi chuông cảnh báo cho các nhóm bạn trẻ khi tham gia hoạt động, vui chơi tại các địa điểm công cộng, cần hạn chế tối đa việc gây gổ, xích mích. Nên có các hành động văn minh, lịch sự, giữ gìn hình ảnh cho bản thân và cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất