Bé gái 13 tuổi mất tích, nghi vấn bị bán sang Campuchia

Chia sẻ

Hơn 1 tháng gia đình nỗ lực tìm kiếm bé Nguyễn Thị Cúc (13 tuổi) mất tích khi đang đi học nhưng vô vọng. Liên tiếp sau đó gia đình nhận được nhiều tin nhắn lạ thông báo cháu Cúc bị bán sang Campuchia.

Theo đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Lan (mẹ ruột cháu Cúc, ngụ ấp Tân Phát, xã Đồi 61, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai), vào khoảng 6 giờ ngày 25/9, sau khi giặt xong quần áo, cháu Cúc dắt xe đạp ra đi học như mọi ngày, khi đi cháu còn nói vọng vào nhà: “Cha ơi, mẹ ơi con đi học đây” rồi mới đạp xe đi. 

Đến 11 giờ cùng ngày cô giáo chủ nhiệm lớp Cúc gọi về báo tin rằng sáng nay cháu không đến lớp, biết có chuyện chẳng lành xảy ra, chị Lan cùng chồng tức tốc nhờ người thân tỏa ra các khu vực xung quanh trường tìm kiếm. Tuy đã tìm nhiều nơi, hỏi thăm bạn bè cùng lớp và người dân nhưng không nhận được thông tin nào về cháu.

1,

Chị Lan lo lắng trước thông tin con gái bị bắt bán sang Campuchia.

2,

Hình ảnh bé Cúc.

Sau 1 ngày nỗ lực tìm kiếm con nhưng không thấy kết quả, gia đình cháu Cúc đã cho người đi dán tờ rơi nhiều nơi, đồng thời trình báo sự việc lên công an xã Đồi 61 và công an huyện Trảng Bom để nhờ lực lượng chức năng can thiệp, hỗ trợ tìm kiếm. Nhưng gần 1 tháng trôi qua vẫn không có bất cứ thông tin nào về cháu.

3

Bé Cúc mất tích đến nay đã hơn 1 tháng.

Điều đáng chú ý là cách đây vài ngày chị Lan nhận được cuộc điện thoại của một người lạ, ông ta cho biết hiện đang ở Đà Nẵng và thông báo rằng cháu Cúc bị lừa bán sang Campuchia cho một nhà chứa chứ không phải mất tích. Khi gia đình cố gắng liên lạc với người đàn ông này thì số điện thoại 0932xxxx79 nhắn tin lại với nội dung: “ cháu Cúc hiện đang ở địa điểm Krong Pursat của đất nước Campuchia. Cháu đang bị bán cho 1 chủ nhà chứa người Việt Nam. Anh chị hãy qua đó tìm con”, sau khi nhận được tin nhắn gia đình đã hết sức lo sợ, chị Lan lập tức đem tin nhắn trên lên trình báo công an.

“Hơn 1 tháng nay hai vợ chồng tôi mất ăn mất ngủ vì lo cho cháu, không biết giờ này cháu nó ở đâu, có được ăn uống đầy đủ không. Tôi rất lo lắng nếu thông tin cháu bị bán sang nhà chứa ở Campuchia là sự thật thì hai vợ chồng không biết sống sao cả, mong các cơ quan chức năng sớm tìm ra cháu giúp chúng tôi”, anh Thản (ba bé Cúc) bật khóc nói.

Trả lời về vụ việc, đại diện công an huyện Trảng Bom cho biết: “ Hiện tại đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình cháu Cúc, về phía công an huyện đã cử lực lượng điều tra nguyên nhân mất tích, tìm kiếm cháu bé. Ngoài ra, chúng tôi đã báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Đồng Nai”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất