Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ dũng cảm giằng lại con trên tay tên cướp giữa đường Sài Gòn

Chia sẻ

Vụ việc xảy ra vào chiều 18/3, khi mẹ con chị Nguyễn Thị Bé Hai đang từ trường mầm non về nhà thì bị hai thanh niên vờ hỏi đường rồi cướp con chị ngay trên đường phố Sài Gòn.

Ngày 19/3, trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Bé Hai (35 tuổi, quê Cần Thơ, hiện trú tại quận Tân Phú, TPHCM) vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc hôm trước. 

Hiện trường nơi chị Hai giằng co với hai thanh niên bắt cóc con mình.

Hiện trường nơi chị Hai giằng co với hai thanh niên bắt cóc con mình.

“Lúc đó tầm khoảng 16h, sau khi đón con rời khỏi trường mầm non A.T (đường Âu Cơ, phường 14 quận Tân Bình, TPHCM) khoảng 200 mét thì có hai thanh niên chạy đến hỏi tôi ở đây đường gì?.

Trong lúc đang trả lời người lái xe thì bất ngờ, thanh niên ngồi sau nhảy xuống xe ôm lấy con tôi bỏ chạy đi nhưng lúc đó tôi đang nắm tay con nên giành lại được. Quá hoảng hốt, tôi đạp ngã xe của hai thanh niên này rồi hô hoán bắt cóc bà con ơi!, bắt cóc bà con ơi!”, chị Hai kể lại sự việc.

Trường mầm non nơi con chị Hai học.

Trường mầm non nơi con chị Hai học.

Chị Hai cho biết thêm, sau khi bị giằng co quyết liệt, hai tên cướp này dựng xe bỏ chạy. “Nhiều người đi đường thấy vậy nhưng chỉ dừng xe lại xem rồi đi chứ không có động thái gì. Có thể họ nghĩ là mâu thuẫn gia đình nên không can thiệp. Riêng hai bảo vệ cửa hàng thời trang gần đó có chạy tới hỗ trợ, hỏi thăm mẹ con tôi”, chị Hai nói.

Chiều cùng ngày, PV đến hiện trường để tìm hiểu sự việc. Tại đây, anh Phương, một bảo vệ đã giúp đỡ chị Hai xác nhận là sự việc có xảy ra. 

Anh Phương, kể lại vụ việc của chị Hai.

Anh Phương, kể lại vụ việc của chị Hai.

“Lúc đó tôi đang ở trong cửa hàng, thấy một phụ nữ ôm con giằng co với hai thanh niên. Khi chạy tới thì hai tên này đã bỏ chạy. Nhiều người dân đều chứng kiến chứ không chỉ riêng tôi. Rất mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ, tránh để người dân hoang mang”, anh Phương nói.

Chia sẻ
Tin mới nhất