Sắc màu Cuộc Sống

Đồn thổi ảnh cưới thành ảnh 'nàng tiên cá bị đánh thuốc mê'

Chia sẻ

Hôm qua 20.12, ông Phạm Hồng Quảng, Giám đốc Sở TT-TT tỉnh Quảng Nam, cho biết Sở đang kiểm tra, xử lý vụ việc một trang tin “hư cấu” đưa thông tin về nàng tiên cá nặng 48 kg bị người dân bắt được.

Ảnh trong bộ ảnh cưới được lấy xuống để đồn thổi thành “nàng tiên cá 48 kg”.

Ảnh trong bộ ảnh cưới được lấy xuống để đồn thổi thành “nàng tiên cá 48 kg”.

 
Trang tin cho biết, người dân ở xóm Lưới, xã Tam Anh Nam (H.Núi Thành) đánh thuốc mê, dùng lưới bắt được, sau đó chuyển đến Bệnh viện đa khoa Minh Thiện (TP.Tam Kỳ) để “truyền nước và bảo đảm sức khỏe” trong khi chờ các chuyên gia khoa học người Mỹ sang nghiên cứu.
Thông tin đăng kèm ảnh và còn khẳng định có “đại gia người Nhật đã trả 1 triệu USD để mua nàng tiên cá” nhưng bị từ chối.
Trao đổi với PV Thanh Niên chiều qua, bác sĩ Phạm Ngọc Hòa Bình, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Minh Thiện, khẳng định: “Đó là thông tin bịa đặt, bệnh viện không tiếp nhận nàng tiên cá nào cả”.
 
Theo tìm hiểu của PV, ảnh được cho là “nàng tiên cá” được lấy từ bộ ảnh cưới lấy cảm hứng về nàng tiên cá đã đăng trên một trang điện tử khác. Sau khi thông tin bắt được “nàng tiên cá” được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội, đến hôm qua bản tin nói trên đã được trang tin rút xuống.
 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất