Sắc màu Cuộc Sống

Đẹp trai lại còn nhảy đẹp, thế có chết không cơ chứ!

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần trước khi xem màn nhảy siêu sexy của trai đẹp 6 múi này đi chị em!

Trai đẹp thì có làm gì cũng thấy đẹp, điều này là hiển nhiên rồi. Kiểu như đi xe bus chụp lén thôi cũng thấy chàng có khí chất ngời ngời, hay chàng đang đọc sách cũng thấy ôi sao như tạc tượng vậy. Còn với những chàng không chỉ mặt đẹp, mà người cũng đẹp nốt thì sao? Body 6 múi, rắn chắc, khoẻ khoắn và nam tính ngời ngời ấy… Chỉ cần chàng chịu khó hở chút chút da thịt như cởi trần chẳng hạn, đảm bảo chị em nào cũng xiêu lòng.

Như 2 trai đẹp trong clip dưới đây, họ cực kỳ biết cách khiến dân tình mê như điếu đổ. Người đâu đã đẹp, cuốn hút, lại còn nhảy sexy như thế này!!!

Màn nhảy sexy dance của 2 trai đẹp

Đây là clip được anh chàng có tên Rodolfo González đăng tải trên Facebook mình. Chỉ sau 1 ngày, clip đã nhận về tới gần 6,5 triệu lượt xem cùng hơn 118.000 lượt chia sẻ của cư dân mạng.

Vốn là một ca sĩ và dancer khá nổi tiếng, cùng với vẻ ngoài điển trai của mình, Rodolfo González hiện đang có hơn 440.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Đoạn clip trên đã tổng hợp khá nhiều những màn sexy dance khác của anh chàng này nên dân tình đã được một dịp “đã mắt, đã cả tai”.

Xem thêm những hình ảnh của Rodolfo González, chị em còn điêu đứng hơn nữa vì anh chàng này thực sự rất nam tính và quyến rũ. Không tin à, hãy xem loạt ảnh dưới đây nhé!

1

2 3 4 5 6 7

Cho tới hiện tại, clip sexy dance của anh chàng điển trai này vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất