Sắc màu Cuộc Sống

Choáng với những hình ảnh sang chảnh của hội con nhà giàu Sơn La

Bánh Mì
Chia sẻ

Những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội "khoe" về cuộc sống sang chảnh của những "con nhà giàu Sơn La" gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây trên facebook đã xuất hiện một trang chuyên thu thập thông tin của những công tử nhà giàu đến từ Sơn La khiến dân tình mạng xã hội xôn xao.

Điểm danh trên trang này là những công tử giàu dùng điện thoại xịn, đi xe sang, ở khách sạn đắt tiền kèm theo những thông tin cá nhân như tên, tuổi, nghề nghiệp và thậm chí cả số điện thoại…

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng bởi nghĩ đến Sơn La là nghĩ về những bản làng, đồi chè, hoa mận, hoa đào và cánh đồng cải bạt ngàn… Không ai ngờ giữa những non cao lại hiện hữu nhưng chàng công tử phố núi với độ giàu có và chịu chơi không kém gì những vùng đất khác.

connhagiausonla5

connhagiausonla12

connhagiausonla6 connhagiausonla10

Trang mạng xã hội này cung cấp thông tin cá nhân của những công tử nhà giàu Sơn La một cách khá đầy đủ và chi tiết. Thậm chí còn liệt kê cả nhãn hiệu những chiếc xe, điện thoại đắt tiền nhằm thể hiện độ “chịu chơi”.

Từ những chiếc xe ô tô đắt tiền.

Từ những chiếc xe ô tô đắt tiền.

Đến điện thoại và máy tính "xịn"

Đến điện thoại và máy tính “xịn”

Và lối sống quý tộc nhiều người ao ước.

Và lối sống quý tộc nhiều người ao ước.

connhagiausonla1 connhagiausonla3

connhagiausonla2

Bạn Pham Hung chia sẻ: ” Không hiểu sao lại còn phải liệt kê : xe hai chấm camzy, điện thoại hai chấm vơ tu , nhà hai chấm… thề đọc nghe bửn chất. Nhìn cái title hẳn là thế giới ăn chơi với hội con nhà giàu tưởng phong cách Dubai mới vào đọc hóa ra phong cách đu dây, thà đừng viết bài có khi còn đỡ đỡ…”

“Tưởng khoe phi cơ du thuyền, đúng kiểu khoe nông dân chân đất mắt toét được bồi thường tiền đất ruộng có tý tiền đem khoe thiên hạ tưởng mình giàu nhưng lại làm trò hề cho thiên hạ. Người giàu thật sự người ta không bao giờ khoe mẽ cả chỉ có mấy thằng ăn sái của bố mẹ a dua đú đởn mới thích khoe.” - Bạn Vương Thiên Lộc tỏ ra khá thất vọng vì cho rằng những công tử nhà giàu này đang cố khoe mẽ.

Trang mạng chuyên “sưu tầm” danh sách con nhà giàu Sơn La này đã nhanh chóng bị khóa sau chưa đầy một ngày ra đời do gặp phải sự phản đối của nhiều người dùng xã hội về việc tùy tiện công khai thông tin cá nhân của người khác đồng thời “khoe” độ giàu có một cách lố bịch.

Những “công tử” có tên trong danh sách này vô tình bị cộng đồng mạng “ném đá” là “khoe mẽ” trong khi họ chỉ là nạn nhân của người mở ra trang mạng này.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất