Sắc màu Cuộc Sống

Đại gia Hà Nội 'phơi' dàn siêu xe hơn 50 tỷ giữa phố

Chia sẻ

Nếu nói đến độ sang và quái của đại gia đất Bắc này thì Cường Đôla cũng phải "bái phục".

Trong giới siêu xe Việt Nam, thì cái tên Hiệp Gas mới được nhắc đến gần đây. Anh là một cái tên trong bộ tứ thiếu gia chơi xe đình đám nhất Việt Nam, bên cạnh Minh “nhựa”, Dương “Kon”, Cường Đôla.

Vị đại gia này được mọi người biết đến với chức danh ông chủ nhãn hiệu Gas Venus, trụ sở Hà Nội. Anh còn gắn liền tên mình với các sự kiện lớn như hành trình caravan ở Vũng Tàu, hay hành trình siêu xe từ Hà Nội lên Quảng Ninh sắp tới.

Đại gia miền Bắc khá kín tiếng và ít phô trương nên chỉ khi những chiếc xe xuất hiện tại ngã ba Nguyễn Du - Liên Trì - Hai Bà Trưng thì người ta mới bắt đầu tò mò và choáng ngợp. Dàn siêu xe gồm 1 chiếc Lamborghini Gallardo, 2 chiếc Lamborghini Murcielago, 2 chiếc Ferrari 458, 1 chiếc Rolls-Royce Ghost và 1 chiếc Cadillac Escalade. 

SieuxeHiepGas (2)

SieuxeHiepGas (1)

Tổng giá trị của dàn xe sang trong hình lên đến khoảng 50 tỷ VND.

Hình ảnh của chiếc Lamborghini Murcielago tại Vũng Tàu vào năm 2013.

Hình ảnh của chiếc Lamborghini Murcielago tại Vũng Tàu vào năm 2013. Trên mui xe còn dán dòng chữ Gas Venus.

Ngoài ra, ông chủ hãng Gas này còn sở hữu thêm 4 chiếc Lamborghini, 3 chiếc Ferrari, 2 chiếc Aston Martin, 3 chiếc Rolls-Royce và 4 chiếc Bentley và nhiều chiếc xe khác.

SieuxeHiepGas (3)

Garage xe của nhà đại gia Hải Gas.

Ngoài bức hình “phơi xe”, hình ảnh chụp garage xe hơi trước đó của vị đại gia này cũng khiến nhiều người choáng ngợp. Lý do là thay vì mua 1 chiếc, Hải Gas lại có sở thích chơi theo cặp. 6 chiếc được đóng theo cặp bao gồm bộ đôi Lamborghini Gallardo, bộ đôi Lamborghini Murcielago LP640 màu đen và màu cam, hai chiếc Aston Martin Rapide, bộ đôi Bentley Continental GT, bộ đôi Limousine và hai chiếc Rolls-Royce Ghost.

Chia sẻ
Tin mới nhất