Sắc màu Cuộc Sống

Đã xinh đẹp lại còn hát hay - Màn cover đỉnh nhất năm là đây!

Giai Kỳ
Chia sẻ

Clip cover bài hát Phía sau một chàng trai của cô nàng này đã thu hút gần 500 nghìn lượt xem chỉ sau 20 giờ đăng tải.

Mới đây, dân tình Việt Nam lại được một phen xôn xao với màn cover ca khúc Phía sau một chàng trai (bản gốc là Phía sau một cô gái của nhạc sĩ Tiên Cookie) của gái trẻ Nguyễn Thạc Bảo Ngọc. Người xem clip ngay lập tức bị thu hút bởi trình bày bài hát là một cô gái rất xinh xắn, đồng thời càng ấn tượng hơn khi nghe cô cất tiếng hát.

Màn cover Phía sau một chàng trai của Nguyễn Thạc Bảo Ngọc

Đa phần cư dân mạng khi nghe giọng hát của cô gái trong clip đều phải khen: Hay quá! Tuyệt vời! Hay hơn nhiều ca sĩ hiện nay rồi! Mau ra mp3 đi bạn ơi!… Đặc biệt là đến đoạn điệp khúc, chất giọng vang, tràn đầy nội lực của Bảo Ngọc kết hợp ca từ da diết của bài hát càng khiến nhiều người không thể không dành tặng 2 chữ Xuất sắc.

Đã xinh đẹp lại còn hát hay Màn cover đỉnh nhất năm là đây!

Màn cover đỉnh nhất năm! Giọng cát cực chất! Nghe thật đã tai!.. đã tóm gọn nhất những gì cư dân mạng dành cho chủ nhân của clip. Không chỉ hát hay, xinh xắn, màn biểu diễn thần sầu với điều khiển tivi đã khiến cho clip cover của Bảo Ngọc càng đặc biệt hơn.

Đã xinh đẹp lại còn hát hay Màn cover đỉnh nhất năm là đây!

Chỉ trong 20 giờ đồng hồ, clip do Bảo Ngọc đăng tải đã thu hút gần 500 nghìn lượt xem, 11 nghìn lượt yêu thích và gần 8 nghìn lượt chia sẻ.

Không thể phủ nhận màn cover này Bảo Ngọc đã thu âm từ trước, giờ chỉ việc nhép lại và diễn “so deep” hơn. Nhưng quả thực giọng hát xuất sắc, truyền cảm của cô chính là yếu tố khiến cho clip này được yêu thích và chia sẻ nhiều như vậy.

Trước đó, Bảo Ngọc cũng có nhiều clip cover nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải trên Youtube và cô được khen ngợi có giọng hát nội lực, có nhiều bài còn hát hay hơn cả bản gốc.

Clip cover Anh cứ đi đi

Trái tim em cũng biết đau

Tâm sự cùng người lạ

Và chắc hẳn độc giả đang rất tò mò về thông tin của cô nàng đúng không? Nguyễn Thạc Bảo Ngọc sinh năm 1990, sống ở Từ Sơn, Bắc Ninh. Cô gái xinh xắn của chúng ta đã có chồng và 2 con rồi đấy. Hiện cô đang cùng chồng kinh doanh nhà hàng ăn uống.

10

Khi clip cover trên hot trong cộng đồng mạng, Bảo Ngọc chia sẻ: “Mình vui vì clip hot và được nhiều người khen, nhưng cũng hơi chạnh lòng vì clip cover mình ghi rõ ràng là đã thu âm, giọng hát đó là của chính mình mà một số bạn lại bảo mình nói dối, không phải mình hát.”

Cô nàng cũng tâm sự từng nghĩ đến việc đi thi, thử sức ở những cuộc thi ca nhạc lớn vì được bạn bè và gia đình ủng hộ. Tuy nhiên vì con cái còn bé và chưa sắp xếp được thời gian nên vẫn chưa có cơ hội.

Nếu Bảo Ngọc đi thi thật, biết đâu với giọng hát nội lực của cô nàng, chúng ta lại có thêm một ca sĩ mới triển vọng thì sao nhỉ. Dù sao thì cứ chờ mong vậy! Còn bây giờ hãy ngắm thêm một số hình ảnh về cô gái xinh đẹp Bảo Ngọc nhé.
11 12 13

15

Bảo Ngọc và con trai của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin mới nhất