Sắc màu Cuộc Sống

Cười vỡ bụng với cuộc sống phi ngôn tình của cặp đôi Hà Nội

Chia sẻ

Cặp đôi khiến cho ai nấy được phen cười sảng khoái với những câu chuyện tình yêu hồn nhiên và chân thực của mình.

Xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình, câu chuyện của 1 cặp đôi trẻ đã khiến 2 danh hài Quốc Thuận và Hồng Vân cùng các khán giả có trong trường quay cười không ngừng. Thậm chí, MC Quốc Thuận còn 3 lần cười té ghế trước những câu chuyện vừa hồn nhiên và chân thực của cặp vợ chồng này.

Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Duy Tùng (24 tuổi, đến từ Thanh Hóa) và chị Tạ Thị Ngọc Anh (23 tuổi, đến từ Hà Nội), đều là cựu sinh viên Đại học Bách Khoa. Đến với chương trình, cặp đôi đã cùng nhau chia sẻ những kỉ niệm trong quá trình đến với nhau của mình, điều đáng nói là kể cả những vấn đề nhạy cảm cũng được cả hai chia sẻ một cách hết sức hồn nhiên và thoải mái “quá mức cho phép”.

Từ lý do đến với nhau vì tính cách sòng phẳng, không ngại cưa đôi khi đi chơi, có bầu sau một tháng rưỡi, về quê ăn trộm sổ hộ khẩu của mẹ để đi đăng kí kết hôn hay lấy tiết lợn để dọa nhau… tất cả đều là những câu chuyện cười ra nước mắt của cặp đôi này.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ của người dùng mạng.

“Đã xem và cảm nhận. Vợ chồng bá đạo, vui tính, chết cười với đôi vợ chồng này luôn”, “Hi hi, buồn cười quá. Nhưng mà như thế mới là của nhau. Nhiều kỉ niệm để họ nói về nhau”, “Xem cặp này vui thật. Chia sẻ rất thật, nhìn thấy hạnh phúc từ đôi này… hàng loạt bình luận bày tỏ sự yêu thích dành cho đôi vợ chồng trẻ.

Cũng theo chia sẻ, vì sớm có con nên chú rể phải bỏ học và đi làm bốc vác ở chợ Đồng Xuân. Và hiện tại dù đã có 2 con nhưng cả hai vẫn chưa làm đám cưới. Tuy nhiên cả hai vẫn đang sống rất hạnh phúc, san sẻ để vượt qua những khó khăn, thậm chí cô dâu còn không ngại ngần khi so sánh chồng mình chính là một “soái ca ngôn tình”.

Chia sẻ
Tin mới nhất