Sắc màu Cuộc Sống

Cười ra nước mắt với clip 'Lên đỉnh không như mơ'

Chia sẻ

"Lên đỉnh không như mơ" đã khiến cư dân mạng được một phen "cười ra nước mắt" về sự thay đổi chóng mặt của đỉnh Phan Xi Păng (Fansipan) sau khi được lắp cáp treo.

Đỉnh Phan Xi Păng nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn, được biết đến là ngọn núi cao nhất của bán đảo Đông Dương. Đây là một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn để chinh phục độ cao, đặc biệt là các phượt thủ. Nếu trước kia, để chinh phục đỉnh Phan Xi Păng phải mất k từ 2 đến 3 ngày thì giờ đây mọi thứ đã trở nên đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần mở hầu bao và ngồi lên cáp treo. 

Cáp treo được xây dựng, giờ đây, bất kỳ ai cũng có cơ hội được đặt chân lên nóc nhà Đông Dương. Các phượt thủ ưa thích mạo hiểm “la ó” vì đỉnh Phan của họ giờ đã không còn là nơi được thỏa mãn cảm giác chinh phục. Những người không có đủ sức khỏe để leo núi thì “thở phào” vì bây giờ ai ai cũng có cơ hội được đến nơi đây.

Cũng là một người muốn được đặt chân đến đỉnh Phan Xi Păng, anh Đào Quang Huy đến từ Hưng Yên lần đầu tiên đến nơi đây, số lượng người quá đông đã khiến anh không khỏi bất ngờ. Khung cảnh trở nên khác biệt so với những gì anh thấy trước đây qua báo chí, mạng xã hội… Anh cho biết “Số lượng người trên đỉnh Phan Xi Păng quá đông khiên tôi bất ngờ. Nhìn xung quanh không có ai có vẻ muốn ngắm cảnh. Vật dụng mọi người sử dụng nhiều nhất là gậy tự sướng.”

“Khi ở trên đỉnh Fan, tôi có thấy một anh chàng mặc đồ bảo hộ, tay chống gậy, đứng một góc nhìn xa xăm. Có vẻ như anh chàng vừa vượt qua quãng đường khó khăn chinh phục đỉnh núi, nhưng lại không cảm thấy vui lắm khi lên đây thấy cảnh tượng này. Dù sao thì, xây dựng cáp treo cũng là sự đã rồi. Tôi làm clip này vừa để kỷ niệm vừa để review cho những ai sắp đến đây. Mọi người có thể xem và suy ngẫm theo cách riêng của mình.”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất