Sắc màu Cuộc Sống

CSGT Đà Nẵng làm 'bảo mẫu' trong đêm Noel khiến cộng đồng mạng thích thú

Chia sẻ

Bức ảnh anh CSGT Đà Nẵng bế một em nhỏ mặc trang phục Noel trên tay và dỗ dành đang được chia sẻ rầm rộ trong cộng đồng mạng.

Lực lượng công an Đà Nẵng từ lâu đã nổi tiếng vì sự thân thiện của mình, đến mức nhiều người ví rằng đây là một món “đặc sản” của thành phố biển hiền hòa này. Và ngay trong đêm Noel, một hình ảnh mới mẻ về các anh đã được chia sẻ, khiến cư dân mạng tiếp tục “dậy sóng”.

Bức ảnh được đăng tải vào khuya ngày 24/12 trên Fanpage “Tuổi Trẻ Công An TP Đà Nẵng”, chụp lại khoảnh khắc đáng yêu của anh CSGT và cậu bé mặc đồ Noel. Kèm theo đó là dòng trạng thái “Họ cũng có một gia đình, nhưng tất cả gác lại phía sau, vì sự bình yên của thành phố”.

CSGTDaNangbeemnho

Hình ảnh đẹp của CSGT Đà Nẵng. (Nguồn: Tuổi Trẻ Công An TP Đà Nẵng)

Bé trai vẻ mặt mếu máo, đang được anh cảnh sát tươi cười bế trên tay dỗ dành, nựng nịu. Khi chứng kiến cảnh tượng đẹp đẽ này, nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi và cho rẳng CSGT Đà Nẵng là “chuẩn nhất”.

Khu vực xảy ra sự việc trên là ở trước khu vực Vincom Ngô Quyền, thành phố Đà Nẵng. Nhờ sự giúp đỡ của admin Fanpage, phóng viên Saostar đã liên lạc được với nhân vật chính trong bức hình. Anh tên là Trung, cấp bậc Thiếu úy, đã có thâm niên gần 7 năm trong ngành và hiện công tác tại Đội CSGT quận Sơn Trà.

Anh Trung chia sẻ rằng sự việc diễn ra vào ngày hôm qua khi, anh đi trực nhân dịp lễ tại khu vực trước Vincom theo nhiệm vụ đã được giao. Khi xe cộ và người tham quan bắt đầu đông dần, thì bỗng nhiên từ đâu xuất hiện một bé trai đứng khóc lóc một mình.

Nhìn quanh không thấy người thân nào của cháu, anh bèn tiến đến, bế cậu nhóc lên và dỗ cho nín khóc. Do người khá đông, nên khoảng 5 phút sau, cha mẹ cậu bé mới tìm thấy con mình và cảm ơn rối rít. Được biết, gia đình cậu bé này là khách du lịch đến tham quan Đà Nẵng nhân dịp lễ.

Trao trả cậu bé lại cho cha mẹ, anh tiếp tục nhiệm vụ đến tận khuya rồi về nhà nghỉ ngơi. Phải đến khi bạn bè, người thân gọi điện chúc mừng thì “anh bảo mẫu” mới biết có người đã chụp lại khoảnh khắc tối qua của mình và đưa lên mạng.

Phát biểu cảm nghĩ về chuyện tối qua, chàng Thiếu úy trẻ khiêm tốn nói rằng “Đây chỉ là công việc bình thường của bọn em mà thôi!”. Anh cũng cảm thấy rất tự hào và vui mừng vì lực lượng CSGT Đà Nẵng nhận được nhiều sự khen ngợi và quan tâm của người dân trong cả nước. “Đó là mục tiêu giúp mình phấn đấu, góp sức làm đẹp cho thành phố quê hương”, anh Trung nhấn mạnh.

Chia sẻ
Tin mới nhất