Sắc màu Cuộc Sống

Cộng đồng sinh viên Ngoại thương kêu gọi giúp đỡ cựu sinh viên đột tử ở Nhật

Chia sẻ

Hiện có thông tin một trường học của Nhật Bản sẽ hỗ trợ gia đình toàn bộ chi phí di chuyển và lưu trú khi sang Nhật. Tuy nhiên...

H.T.T. - cựu sinh viên K48 Đại học Ngoại thương Hà Nội vừa đột tử tại Nhật Bản. Được biết, sau khi tốt nghiệp đại học, H.T.T. đã tìm cơ hội sang Osaka - Nhật Bản để vừa học vừa làm, kiếm tiền giúp mẹ và em trang trải cuộc sống. Sự ra đi đột ngột của Tùng là một mất mát quá lớn với gia đình và bạn bè yêu mến cậu.

Theo nguồn tin từ bạn bè, T. đã mãi mãi ra đi sau cơn đột quỵ ngay trong giấc ngủ của mình. Một giấc ngủ bình thường, nhưng T. đã không còn có thể tỉnh dậy và trở về quê hương được nữa.

Hiện nay, theo các thông tin chia sẻ kêu gọi quyên góp, chàng trai xấu số H.T.T. vẫn phải nằm lại trên đất khách quê người vì gia đình quá khó khăn, không thể lo đủ 200 triệu để làm thủ tục đưa đứa con xấu số của mình về nước.

160330doisongduhocsinh1

Tuy nhiên, trước những thông tin kêu gọi quyên góp giúp gia đình T. sang Nhật Bản đưa con về nước. Thủy Tiên - em họ của T. chia sẻ: “Hiện có một trường học của Nhật Bản hứa sẽ hỗ trợ gia đình toàn bộ chi phí di chuyển và lưu trú khi sang Nhật. Tuy nhiên, mọi thông tin chỉ là lời nói chưa xác thực. Mẹ Tùng hiện đang rất mất tinh thần sau sự ra đi của con trai…”.

160330doisongduhocsinh

Được biết, H.T.T. trước đây luôn được những người xung quanh yêu mến bởi sự lạc quan và nghị lực vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập. Một người con đất Việt có tài năng, có học thức, đang phơi phới sức trẻ nhưng tiếc thay khi số phận quá trớ trêu khiến anh phải ra đi khi tuổi đời còn quá ít.

Câu chuyện về chàng trai trẻ xấu số vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Mong người con đất Việt sẽ sớm có thể trở về bên vòng tay của gia đình và những người yêu quý cậu, để ngủ một giấc ngủ bình yên - không muộn phiền.

Chia sẻ
Tin mới nhất