Sắc màu Cuộc Sống

Chuyện tình yêu xa 3 năm, gặp nhau ở 12 nước của nàng Việt và chàng Brazil

Chia sẻ

Với hơn 50 ngàn lượt thích và 8 ngàn lượt chia sẻ, chuyện tình xuyên lục địa của Milena Nguyen và Raphael Augusto Fraga đang là "thuốc tăng lực" cho tình yêu của nhiều bạn trẻ.

Nàng là một cô gái người Việt, sống tại Hà Nội, tên Milena Nguyen, còn chàng là Raphael Augusto Fraga, đến từ quốc gia nam Mỹ Brazil. Dù trải qua vô vàn khó khăn về mặt địa lý và thời gian, nhưng cặp tình nhân này vẫn tìm mọi cách để có thể gặp nhau và trao cho nhau những tình cảm trọn vẹn nhất.

Nhân ngày kỷ niệm 3 năm, cô gái đã chia sẻ câu chuyện tình đẹp của mình lên mạng xã hội và bất ngờ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Có thể nói, đây là một câu chuyện ngôn tình trong thực tế, khiến nhiều người phải cảm phục và ao ước.

Yeuxa1

Melina đã viết như sau:

“Chàng đến từ Brazil. Còn mình thì từ Việt Nam. Hai đứa gặp nhau ở Nga, yêu nhau ở Đài Loan. Chàng đến thăm mình ở Hà Nội, mình đến gặp chàng ở Bắc Kinh.

Mình đến Hà Lan làm việc cho AIESEC International. Nhưng chàng lại phải về lại quê nhà Brazil. Cả hai không gặp nhau trong 5 tháng cho đến khi Rapha nhận việc ở DHL Đức.

Trong 1 năm ở châu Âu, chúng mình bắt xe lửa để gặp nhau hàng tháng. Khi mình về lại Hà Nội, phải 6 tháng sau cả hai mới gặp lại nhau. Rapha lại chuyển về Singapore.

Đôi khi, hai đứa ngồi ngẫm lại và cảm thấy bị kinh ngạc bởi chuyện tình của chính mình.

Chúng minh cứ như 2 đứa trẻ tinh quái, đôi chim yêu sải cánh bên nhau. Chúng mình chắp cánh cho giấc mơ của nhau.

Chúc anh yêu một ngày kỷ niệm hạnh phúc.

3 năm, 2 châu lục, 12 nước, hàng ngàn dặm đường và vô số những chuyến bay, tàu lửa, xe hơi chúng mình phải đi để tìm đến nhau, và học cách yêu lại từ đầu”.

Câu chuyện của Melina nhanh chóng nhận được sự ủng hộ không chỉ của các bạn trẻ Việt Nam mà còn cả từ những người bạn quốc tế. Hàng ngàn bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ, hạnh phúc, cũng như hy vọng rằng mình sẽ có được một tình yêu đẹp và mạnh mẽ như của hai người. Những cặp đôi yêu xa cũng “tranh thủ” tag tên người yêu của mình vào, hòng mượn thông điệp ý nghĩa này để gửi đến nửa kia của mình rằng hãy vững tin.

Yeuxa2

Ngoài ra, Melina cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và câu chuyện hạnh phúc của hai người.

Yeuxa3

“Rapha bay đến Hà Nội vào sáng sớm thứ 6 trước và ở lại vào cuối tuần để chăm sóc cho tôi. Anh ấy chắc chắn không phải là y tá tốt nhất rồi. Anh ngáy to đến nỗi tôi thức dậy giữa đêm. Anh cũng chẳng biết cách đọc nhiệt kế. Rồi thay vì dùng 5 thìa sữa thì anh chỉ pha có 2 thìa. Nhưng anh đã làm một điều rất tuyệt vời: yêu thương tôi. Và tình yêu sẽ chữa lành tất cả vết thương”.

Sau khi nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, Melina đã đăng tải dòng trạng thái sau: 

“Mình đang viết những dòng này ở sân bay Changi Singapore, chờ chuyến bay đến Hà Nội. Hai đứa vừa kỷ niệm 3 năm bên nhau trong tình yêu. Chúng tôi không ngờ rằng câu chuyện tình của mình lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Hơn 40.000 lượt yêu thích và quá nhiều người chia sẻ. Tất cả chúng ta đều đang tham dự vào lễ kỷ niệm của tình yêu này. Trường học không dạy cho chúng ta cách yêu thương. Nhưng liệu rằng còn điều gì quan trọng hơn để học nữa chăng? Chúng tôi rất vui vì mọi người đều có thêm cảm hứng từ câu chuyện. Và còn làm sao để yêu ư? Hãy cứ hỏi và lắng nghe tim mình trả lời, nó sẽ biết đâu là lẽ phải. Chúc cho thế giới tràn ngập người yêu nhau. Chúc cho các bạn hãy chọn yêu thương và đừng e ngại”.

Yeuxa4

Những hình ảnh hạnh phúc của Melina và Raphael:

Yeuxa5

Yeuxa6

Yeuxa7

yeuxa8

Chia sẻ
Tin mới nhất